Sao Việt 2010-10-02 17:59:45

sao việt, chữ sao nào đẹp nhất ;;)


[size=2]Thấm thoắt đã một năm, mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng 2Sao một phần nào đó làm cho làng giải trí trở nên sôi động hơn bằng những bài báo nhanh nhất, độc nhất, ấn tượng nhất và có những bài báo gây "mất lòng" nhất…[/size]
[justify]Một năm không phải là thời gian dài nhưng đối với 2Sao là cả một quá trình vươn lên với bao thử thách, gian nan cùng với những khó khăn chung về cả nhân sự lẫn tài chính. Đứa con tinh thần 2Sao được sinh ra nhằm đáp lại mong mỏi và hoài bão có một trang báo điện tử chính thống với nội dung giải trí đúng nghĩa. Dẫu biết rằng còn nhiều hạn chế nhưng 2Sao luôn luôn muốn đồng hành cùng độc giả Việt, cùng người nổi tiếng - Sao Việt trên con đường nghệ thuật lắm chông gai và nhiều cạm bẫy.

Nhân dịp sinh nhật 2Sao tròn một tuổi, 2Sao xin gửi lời cảm ơn chân thành đến độc giả trung thành của 2Sao đã luôn đồng hành cùng chúng tôi, đưa ra những comment góp ý chân thành, mang tính xây dựng giúp cho tờ báo hoàn thiện hơn, đến gần hơn với độc giả. Thứ đến, xin gửi lời cảm ơn đến các đối tác truyền thông đã giúp đỡ 2Sao trong việc hoàn thành tin bài, sự kiện, đặc biệt đến Sao Việt - những người nổi tiếng trên tất cả các lĩnh vực giải trí đã dành những tình cảm ưu ái đến tờ báo có tuổi đời non trẻ như 2Sao.

Dưới đây là một số lời chúc và ký tặng của Sao Việt, còn rất nhiều chữ ký, lời đề tặng ý nghĩa khác của các Sao nhưng vì 2Sao chỉ xin trích đăng một số lời chúc ngẫu nhiên:
[/justify]








































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)