Bóng đá 2014-06-23 00:19:11

__-Sao tuổi teen Anh đòi sex ba người giải sầu thua trận+++++


[size=6]Buồn chán sau khi để thua Uruguay, hậu vệ 18 tuổi Luke Shaw chat sex với người mẫu Playboy.[/size]
Luke Shaw và người đẹp Carla Howe gửi ảnh nóng cho nhau trước khi hậu vệ trẻ đề nghị quan hệ ba người. Ảnh: Hello.
The Sun vừa phanh phui một bê bối tình ái của tuyển Anh liên quan tới ngôi sao trẻ tuổi nhất và mới lần đầu lên tuyển ngay sau khi đội bóng của HLV Roy Hodgson bị loại khỏi World Cup sớm.
Theo đó, hậu vệ 18 tuổi đang khoác áo Southampton chat sex với cô nàng đình đám Carla Howe lúc 3h sáng ngày 20/6, chỉ ít giờ sau khi Tam Sư thất thủ 1-2 trước Uruguay. Sau một hồi tán tỉnh gửi ảnh nhạy cảm, Luke Shaw đưa ra đề nghị quan hệ tình dục với cả Carla và chị em song sinh của cô nàng là Melissa.
"Tôi cứ nghĩ cậu ta muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với mình. Ban đầu, tôi thấy ấn tượng và đưa ra lời khen Luke vì được thi đấu ở World Cup khi tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, khi cậu ta đòi quan hệ ba người với cả chị em song sinh Melissa của tôi, tôi cảm thấy thật đáng khinh. Luke cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác", người mẫu 23 tuổi chia sẻ.
Hậu vệ 18 tuổi đang khoác áo Southampton được coi là lứa cầu thủ hứa hẹn của tuyển Anh. Ảnh:Sport.
Carla và Melissa Howe từng gây xôn xao tại Anh sau khi tiết lộ những đêm vui vẻ cùng A. Cole và Evra năm ngoái. Cặp chị em song sinh nóng bỏng thường xuyên chụp ảnh mát mẻ và hiếm khi từ chối các cơ hội để đánh bóng tên tuổi.
Trong khi đó, Luke Shaw mới chỉ được biết đến từ tháng ba với hình ảnh vừa khóc vừa gọi điện báo cho mẹ tin vui được gọi lên tuyển. Hậu vệ 18 tuổi có gương mặt ưa nhìn nhiều khả năng có mặt trong đội hình xuất phát của Tam Sư trong trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Costa Rica vào ngày 24/6 tới. Để thua cả Italy và Uruguay, tuyển Anh lần đầu tiên sau 58 năm không thể vượt qua vòng bảng World Cup.
Carla (phải) và chị em song sinh Melissa. Ảnh: Sun.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)