Bóng đá 2014-06-20 05:18:43

**((CĐV nữ bốc lửa làm nóng khán đài World Cup%%%%%


Tuyển Anh nhận được sự cổ vũ của khá nhiều chân dài trên sân Arena de Sao Paulo, nhưng Tam sư gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Uruguay.

Trong trận gặp Uruguay, tuyển Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ trên khán đài. Rất nhiều CĐV nữ xinh đẹp có mặt trên sân Arena de Sao Paulo. 
Khá nhiều người hâm mộ đến Sao Paulo để cổ vũ cho thầy trò HLV Roy Hodgson. Sau trận ra quân thua Italy với tỷ số 1-2, CĐV của tuyển Anh đặt rất nhiều hy vọng vào trận gặp Uruguay.
CĐV xinh đẹp của tuyển Anh có mặt trên nhằm tiếp sức cho thầy trò HLV Roy Hodgson.
Sự cổ vũ của người hâm mộ góp phần giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ thêm hưng phấn. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, tuyển Anh thi đấu khá tốt và có cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc là họ không tận dụng thành công.
Trong trận đấu giữa tuyển Anh và Uruguay, nàng WAG xinh đẹp Coleen cùng hai cậu quý tử có mặt trên sân cổ vũ cho Rooney. Tiền đạo khoác áo số 10 chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tam sư. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh ở World Cup.
Tuyển Anh thua Uruguay với tỷ số chung cuộc 1-2 trong trận đấu xuất sắc của Luis Suarez. Các CĐV đến từ xứ sở sương mù thực sự thất vọng. Trận thua thứ 2 ở bảng D khiến thầy trò Roy Hodgson gần như không còn cơ hội lọt vào vòng tiếp theo.
CĐV Colombia vui mừng khi đội nhà đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-1. Chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng C giúp tuyển Colombia vượt qua vòng bảng.
Dù được chơi hơn người từ phút 38, nhưng tuyển Nhật Bản không thể xuyên thủng mành lưới Hy lạp. Ở trận cuối, Nhật Bản đối đầu với đội tuyển đã giành quyền lọt vào vòng tiếp theo Colombia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)