Bóng đá 2014-06-25 01:15:38

??/Dàn sao bóng đá sexy với quảng cáo nội y?????các bác les đâu bơi hết vào đây


David Beckham, Cristiano Ronaldo, Oscar đều từng được các hãng thời trang lớn như Calvin Klein hay Giorgio Armani chọn làm gương mặt quảng cáo.

Gương mặt mới nhất của làng túc cầu bước chân vào lãnh địa thời trang là chàng cầu thủ điển trai Oscar - tiền vệ câu lạc bộ Chelsea.
Ngôi sao bóng đá Brazil được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồ lót và quần jeans của Calvin Klein - thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, có cơ sở tại New York.
Đây không phải lần đầu tiên Calvin Klein chọn sao bóng đá làm gương mặt đại diện. Trước đó, tuyển thủ Arsenal, Freddie Ljungberg, từng khoe cơ bắp cuồn cuộn trong chiến dịch xuân hè 2006.
Không những thế, danh thủ người Thụy Điển còn xuất hiện nóng bỏng bên cạnh bông hồng nước Nga Natalia Vodianova.
Huyền thoại bóng đá của xứ sở mặt trời mọc - Hidetoshi Nakata cũng từng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo xuân hè năm 2010, bên cạnh các sao khác của làng giải trí như nam diễn viên Kellan Lutz, Mehcad Brooks.
Hidetoshi Nakata khoe cơ bụng 6 múi.
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo nổi tiếng với vai trò gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang hàng đầu Italia - Emporio Armani. Bên cạnh quảng cáo đồ lót, CR7 cũng chính là người mẫu quảng cáo dòng thời trang jeans cho chiến dịch xuân hè 2010.
Sao Real Madrid được nhà thiết kế Giorgio Armani hết lời khen ngợi là một quý ông điển trai và sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc.
Thậm chí năm 2013, CR7 còn ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên mình và đích thân làm người mẫu quảng cáo.
Tuy nhiên, trong làng túc cầu, có lẽ không danh thủ nào có thể soán được ngôi "ông hoàng quảng cáo" của David Beckham. Cơ thể săn chắc, gương mặt điển trai, lãng tử, Beckham chắc chắn khiến các fan nữ điêu đứng.
Cựu danh thủ đội tuyển Anh là gương mặt đại diện của Emporio Armani trong suốt 2 năm (2008-2010) với 4 chiến dịch quảng cáo đình đám.
Trong đó, chiến dịch xuân hè và thu đông năm 2009 có sự góp mặt của bà xã Victoria Beckham .
Cặp đôi Beck - Vic phối hợp ăn ý khi làm mẫu.
Nhà thiết kế người Mỹ Tommy Hilfiger từng phải thốt lên rằng David Beckham là người mẫu đò lót của thế kỷ và ao ước có được cơ thể gợi cảm như cựu tuyển thủ M.U.
Sau khi chấm dứt hợp đồng với Emporio Armani, David Beckham ngay lập tức được hãng bán lẻ H&M nhắm đến. Không chỉ tham gia chiến dịch quảng cáo, quý ông gợi cảm của làng túc cầu còn hợp tác với hãng để ra mắt dòng thời trang đồ bơi.
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng ngoại hình ưa nhìn, cầu thủ người Tây Ban Nha - Alberto de la Bellac hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành người mẫu quảng cáo đồ lót.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)