Tin tức - pháp luật 2012-11-16 11:29:21

Rủ Bạn Gái Đi Chơi Không Được Thì... Phá Trường


[size=6]Sau nhiều lần đến trường học của bạn gái để rủ đi chơi bất thành, Thành liền quay ra quậy phá, gây náo loạn trường học khiến giáo viên và học sinh sợ hãi.[/size]
Ngày 16/11, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm tại TAND tỉnh Gia Lai, xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Lợi (SN 1993, trú thôn 1, xã Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ, Gia Lai) 14 tháng tù giam vì hai tội “cố ý làm hư hỏng tài sản” và “gây rối trật tự công cộng”.
Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 30/3/2010, Lợi cùng Y Ngọc (SN 1993, trú huyện Đăk Đoa), Nguyễn Công Thành (SN 1990, trú huyện Đăk Pơ) và một số thanh niên khác tổ chức nhậu tại một quán trên địa bàn huyện Đăk Pơ. Đến khoảng 12h45’ cùng ngày, Thành lấy xe máy chở Lợi đến trường PTTH Y Đôn để tìm bạn gái Thành đang học tại trường này để rủ đi chơi. Dù đang giờ học, nhưng Thành vẫn chạy xe thẳng vào khu vực lớp học và gọi bạn gái ra để rủ đi chơi, khi bị từ chối thì Thành và Lợi lại quay ra nhậu tiếp.
Khoảng 30 phút sau, Thành chở Lợi chạy thẳng vào lớp học của bạn gái và bị bảo vệ nhà trường tới nhắc nhở. Thành liền rú ga thật to chạy quay ra, còn Lợi ngồi sau đứng lên cởi áo quay tròn hò hét.

Đến 15h45’, khi đã say mềm, Lợi lại nổi hứng quay lại trường Y Đôn nên Ngọc chở Lợi đi. Đến cổng trường, Ngọc chở Lợi chạy xe trước dãy phòng học và rú ga cho xe nổ máy thật to. Bảo vệ thấy vậy liền khóa cổng lại, nên Ngọc và Lợi đứng la hét, chửi bới và đe dọa bảo vệ. Được một lúc thì cả 2 trèo tường ra ngoài, Lợi chạy đến nhà người quen mượn một cây rựa và búa chẻ củi nói dối là để đi chặt cây, rồi chạy bộ ra hướng chỗ bạn nhậu của mình. Lúc này, Thành và nhóm bạn nhậu chạy đến, Lợi vứt rựa cho Thành, còn mình đến khu vực tường rào của trường đang dựng xe máy, dùng búa phá tường rào lưới B40. Sau đó, Thành dùng rựa tiếp sức cho lợi phá cho vết rách rộng ra để Ngọc và bạn chui vào lấy xe.
Sau đó, Lợi quay ra cổng trường hò hét, chặt phá làm hư cổng trưởng. Thấy thái độ của Lợi hung hăng và đồng bọn cầm hung khí, khiến các giáo viên và học sinh lo sợ và việc học cũng phải dừng lại.
Đến 16h10, sau khi quậy phá chán, nhóm của Lợi mới ra về.
Trước đó, tại phiên sơ thẩm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Thành 15 tháng tù giam vì tội “gây rối trật tự công cộng” và “cố ý làm hư hỏng tài sản”, bị cáo Ngọc bị tuyên phạt 6 tháng tù giam vì tội “gây rối trật tự công cộng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)