Tin tức - pháp luật 2012-11-16 15:16:47

Gái Gọi Cao Cấp Kiêm Trộm Cắp Chuyên Nghiệp


[size=6]Công an Nghệ An vừa tóm gọn một gái gọi cao cấp kiêm trộm cắp chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Thúy, sinh năm 1989.[/size]
Cuối tháng 10, một chủ thầu xây dựng từ Hà Nội vào TP Vinh nhắn tin và gọi điện hẹn gặp Thuý. Nghe qua điện thoại thấy người đàn ông nói giọng Bắc, Thuý đinh ninh sẽ vớ được một khách sộp nên đã nhận lời tiếp “đại gia” này tại một khách sạn nằm trên địa bàn TP Vinh. Sau 3 ngày kiên trì theo dõi, mật phục tại khu vực xung quanh khách sạn, đến 20h ngày 1/11, Phòng PC52 đã bắt gọn Thuý trong sự ngỡ ngàng, bất ngờ của chính bản thân chị này và những người có mặt tại đây.

Từ đầu năm 2012, Thuý rời quê xuống TP Vinh kiếm sống. Sau nhiều lần thay đổi chỗ ở, đầu tháng 6/2012, Thuý thuê trọ cùng dãy trọ sinh viên ở đường Nguyễn Trung Ngạn. Tại đây Nguyễn Thị Thuý làm quen với một số sinh viên sống tại xóm trọ, trong đó có Thái Thị Nga, sinh năm 1992, là sinh viên trường ĐH Vinh.
Sau một thời gian tiếp xúc, biết Thái Thị Nga có điều kiện về kinh tế, Thuý đã nhiều lần tiếp cận và nảy sinh ý định lấy trộm tiền trong thẻ ATM của Nga. Điều khó nhất đối với Thuý lúc này chính là làm sao để có mật khẩu thẻ ATM. Thuý đã dựng lên một kế hoạch bài bản. Thuý nói thẻ ATM của mình bị hỏng, mượn thẻ ATM của Nga để nhờ người nhà gửi tiền cho Thuý. Tối 9/6, lợi dụng khi Nga không có ở nhà, Thuý đã mở cửa đột nhập vào phòng lấy trộm thẻ ATM, đến cột ATM của Ngân hàng Vietcombank rút 5,8 triệu đồng trong tài khoản của Thái Thị Nga.
Sau đó, Thúy đưa thẻ trả về chỗ cũ. Khi Thái Thị Nga đi rút tiền, phát hiện tiền trong tài khoản bị mất, Nga đã lên Công an TP Vinh trình báo toàn bộ vụ việc. Tiến hành điều tra, xem lại toàn bộ băng ghi hình tại Ngân hàng Vietcombank, lực lượng công an xác định vào đêm 9/6/2012 có một người rất giống với đặc điểm nhận dạng của Nguyễn Thị Thuý rút tiền tại cột ATM ở phường Quang Trung.
Lúc đầu Thuý chối cãi, nhưng trước những chứng cứ thuyết phục, cuối cùng Thúy đã chịu cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Sau đó, Công an TP Vinh cho Thuý được tại ngoại để chờ ngày xét xử. Tuy nhiên, Thuý đã bỏ trốn. Công an TP Vinh đã phát lệnh truy nã Nguyễn Thị Thuý về tội trộm cắp tài sản.
Trong quá trình xác minh, lực lượng công an xác định Thuý là một gái gọi cao cấp. Nhờ ngoại hình cao ráo, xinh đẹp, Thuý thường xuyên mồi chài và cặp kè với nhiều “đại gia” để được họ chu cấp tiền bạc tiêu xài. Ngoài ra, Thúy thường tiếp cận với những đối tượng xa gia đình như sinh viên, hay những người đi làm xa quê… có điều kiện về kinh tế để xin ở cùng phòng trọ nhằm tiếp cận và thực hiện hành vi trộm cắp một cách trót lọt. Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thuý thường xuyên thay đổi nơi ở và số điện thoại di động.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)