Tin tức - pháp luật 2012-11-16 15:12:34

Phụ Huynh Cầm Dao Đuổi Hiệu Phó Đòi Học Phí


[size=6]Sáng 16/11, hơn 20 phụ huynh và sinh viên kéo đến Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn yêu cầu trả lại tiền học phí. Một phụ huynh đã cầm dao rượt đuổi một hiệu phó đòi lại tiền đã nộp.[/size]
Thạc sỹ Trần Văn Thanh, phó Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Việc phụ huynh và sinh viên đến trường đòi lại tiền là có thực. Nhưng do chưa được giải quyết theo nguyện vọng nên một phụ huynh cầm dao rượt một hiệu phó”.
Cũng theo ông Thanh, có hơn 20 phụ huynh và sinh viên có gửi đơn đến trường đề nghị rút học phí và không học tại trường nữa. Nhưng việc thu học phí là doNgân hàng An Bình, nhà trường không thu nên việc giải quyết hơi chậm. Nhà trường đã hẹn ngày 19/11 sẽ giải quyết cho phụ huynh và sinh viên.

Phụ huynh Trần Thị Mỹ Linh ở Tiền Giang cho biết: "Nhà trường cứ hứa và hứa đến nay đã 3 tháng nhưng chưa giải quyết. Tôi đến trường 10 lần rồi nhưng nhà trường cứ nói đi về, rồi hẹn lần này đến lần khác. Tôi đã gửi đơn cho các cơ quan chức năng để nhờ can thiệp".
"Vì học phí ở trường này quá cao (một học kỳ là đóng đến hơn 11 triệu) nên tôi nghĩ không thể cho con theo học nổi nên rút tiền để đăng ký học trường khác chi phí phù hợp hơn", bà Linh nói.
Sinh viên Nguyễn Thị Mỹ An ở Bình Định nói: "Em đã nhiều lần lên gặp Ban giám hiệu thì được trả lời là không thể giải quyết. Sau đó em về viết đơn gửi cho Hiệu trưởng và không thấy trả lời. Trong khi đó chúng em cần một câu trả lời từ nhà trường là có được rút lại học phí hay không? Nếu có thì ngày nào chúng em được nhận lại tiền học phí đã nộp để em còn nhập học trường khác".
Ông Vũ Khắc Chương – Hiệu trưởng nhà trường cho biết : “Chúng tôi hứa là trong ngày thứ hai (19/11) nhà trường giải quyết dứt điểm cho phụ huynh và sinh viên có nhu cầu rút lại học phí”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)