Tin tức - pháp luật 2012-11-16 16:03:35

Hành khách lao vào bánh xe chặn ôtô quỵt tiền


Đặt cọc 1,4 triệu đồng nhưng lại bị nhà xe từ chối cho lên vì "đã kín chỗ", bố con ông Hải đuổi theo xe đòi lại tiền thì bị lơ xe đánh gục. Dù vậy, ông Hải vẫn cố vùng dậy nằm trước đầu xe quyết không cho ôtô đi.

Chiều 16/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) bắt giam lái xe Phạm Văn Hải (30 tuổi) và hai lơ xe Trịnh Hữu Trung (30 tuổi) và Trịnh Xuân Ngọc (27 tuổi, cùng quê Thanh Hoá) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.


Nhóm nhà xe hành hung khách. Ảnh: Nguyệt Triều


Theo điều tra ban đầu, trưa 15/11, anh Nguyễn Thanh Hậu (29 tuổi) đến bến xe Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) mua vé giường nằm xe của hãng Sáu Lương cho bố là ông Nguyễn Thanh Hải (55 tuổi) cùng 2 người thân khác về quê Thanh Hoá. Anh Hậu đặc cọc trước cho lơ xe 1,4 triệu đồng, còn 400.000 khi người nhà lên xe sẽ thanh toán.

Chiều cùng ngày, anh Hậu và hai em họ là Phạm Văn Sơn và Bạch Văn Thiết lấy xe máy đưa người thân ra bến xe. Vừa nhìn thấy nhóm khách, xe Sáu Lương loại 50 chỗ lăn bánh, không chịu chở 3 người thân của anh Hậu.

Anh Hậu và mọi người liền đuổi theo. Đến ngã tư 550 (phường Bình Hoà, thị xã Thuận An), anh Hậu chặn được xe khách. Hỏi lý do sao không chở người nhà mình đi, anh Hậu được một lơ xe cho biết đã kín chỗ. Vừa đòi lại 1,4 triệu đồng đặt cọc, anh bị người lơ xe còn lại túm cổ áo chửi bới.

Xô xát giữa hai bên xảy ra, ông Hải bị các lơ xe dùng tuýp sắt đánh gục. Vụ việc làm náo động cả khu vực. Không ai dám can thiệp vì nhóm nhà xe quá hung hãn. Khi bọn họ lên định lên xe bỏ đi thì ông Hải lồm cồm ngồi dậy, lăn vào gầm ôtô, nằm trước bánh xe ngăn cản không cho chạy.

Các lơ xe nhảy xuống lôi ông Hải ra ngoài định bỏ chạy thì cảnh sát 113 và công an phường Bình Hoà đã tới bắt giữ tài xế và 2 lơ xe. Ôtô khách cũng được áp giải về trụ sở công an xử lý. Ông Hải được xác định bị gãy xương mũi, anh Hậu và một người em họ bị đa thương tích, chảy máu đầu.

Nguyệt Triều - Xuân Thuỳ
Theo vnexpress
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)