Phim ảnh 2010-08-15 10:17:30

Rợn tóc gáy với poster mới phim kinh dị "The Last Exorcism"


Không lâu sau khi công bố trailer, bộ phim kinh dị "The Last Exorcism" tiếp tục khiến khán giả "nổi da gà" với poster mới. Với tông màu lạnh, tấm poster đã tạo ấn tượng ghê rợn với hình ảnh một cô gái đầu tóc rũ rượi, gắn chặt người trên tường.




Poster mới phim "The Last Exorcism"


"The Last Exorcism" được dẵn dắt theo phong cách phim tài liệu. Phim kể về giáo sĩCotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.








Tuy nhiên, khi đến nông trang nhà Sweetzer, Marcus mới nhận ra rằng lần trừ tà này không hề đơn giản như mọi lần và ông phải đương đầu với một linh hồn quỷ có sức mạnh ghê gơm. Trong hoàn cảnh đó, đã có lúc chính lòng tin của Marcus cũng bị lung lay. Không thể quay trở lại, giáo sĩ Marcus và đoàn phim đi cùng phải cố gắng tìm cách cứu Nell cũng như chính bản thân họ trước khi mọi chuyện quá muộn.









Đảm nhận vai diễn cô gái bị quỷ ám Nell là nữ diễn viên trẻ Ashley Bell. Tham gia cùng với cô trong phim còn có các diễn viên Louis Herthum (vào vai Louis Sweetzer), Patrick Fabian (vào vai giáo sĩ Cotton Marcus).





"The Last Exorcism" do Eli Roth sản xuất và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Daniel Stamm. Dự kiến, phim sẽ công chiếu tại các rạp trên nước Mỹ bắt đầu từ ngày 27/8 tới.




<font class="Apple-style-span" face="'Times New Roman'" size="4"><span class="Apple-style-span" style="font-size: 16px;">
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)