Phim ảnh 2014-05-14 16:02:03

(Review phim) Brick Mansions Màn hành động rực rỡ cuối cùng của Paul Walker



 
Sự ra đi của tay đua hào hoa Brian của series Fast and Furious, Paul Walker, đã khiến cho nhiều người tiếc nuối. Và Brick Mansions là bộ phim cuối cùng mà Paul Walker thủ vai chính. Một bộ phim hành động đúng chất, không quá nặng nề, mang tính giải trí cao và cả bộ phim như là một màn hành động rực rỡ cuối cùng của chàng diễn viên bạc mệnh này.
 
Brick Mansions – Khu Phố Gạch, là bộ phim được làm lại từ District 13 đã rất nổi tiếng trước đây, dù vậy thì kịch bản cũng đã có sự đổi khác để tạo nên nét tươi mới cho phim. Câu chuyện về Damien Collier, một cảnh sát chìm có tinh thần trách nhiệm cao và mang trong mình mối thú với kẻ cầm đầu băng buôn bán ma túy đang ở trong Khu Phố Gạch, phải đột nhập vào đó để tìm một món vũ khí bị cướp và để nhiệm vụ được thành công thì anh phải cộng tác với Lino, một tù nhân, là kẻ rành rẽ mọi đường đi trong Khu Phố Gạch, một khu tự trị biệt lập thuộc thành phố Detroit. Cuộc phiêu lưu bắt đầu với rất nhiều tình huống phát sinh với những âm mưu ẩn phía sau nó và kết thúc với một kết thúc có hậu, thỏa mãn tất cả mọi người xem.
 

 
Những ai hay xem phim hành động của Luc Benson đều nhận ra phim của ông có cái chất rất riêng, không lẫn vào đâu được, kiểu hành động thực chất, không cháy nổ nhiều, những đòn đánh thực tế, dùng những góc quay cận để đặc tả. Trong phim này cũng vậy, chất hành động được thể hiện xuyên suốt bộ phim. Cả câu chuyện phim được dẫn dắt theo một nhịp độ nhanh và cuốn hút, khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn hình, cũng như cốt truyện và diễn biến cũng thay đổi chóng vánh liên tục.
Do là phim hành động giải trí nên chắc chắn người xem sẽ được thỏa mãn với những pha hành động trong phim này
 
Do là phim hành động giải trí nên chắc chắn người xem sẽ được thỏa mãn với những pha hành động trong phim này, dù là nó không quá hoành tráng như sẽ có những đoạn khiến bạn trầm trồ và thốt lên bởi những cú nhảy, những góc máy quay đẹp mắt, những pha chiến đấu vừa mạnh mẽ vừa hài hước. Những pha parkour đẹp mắt, các màn đấu súng, đánh nhau tay không kịch liệt, kĩ thuật đua xe mạo hiểm kết hợp cùng âm thanh dồn dập chân thật. Đặc biệt là môn võ đặc trưng mà David Belle sử dụng trong phim cũng sẽ khiến bạn thích thú.
 

 
Nói về câu chuyện phim, nội dung phim này không mới, không có quá nhiều đoạn lắt léo khiến người xem phải suy nghĩ và cái twist cuối thì cũng dễ dàng đoán ra ngay, nhưng ẩn trong câu chuyện phim là thông điệp khác, những niềm tin mình đang tin tưởng chưa chắc nó đã là điều đúng, nó có thể bị che mờ bởi những thứ mà mình không thể nhìn xuyên qua và đôi khi dù muộn thì ta vẫn phải lựa chọn lại cho đúng. Và một điều nữa là về sự bình đẳng của con người, liệu những người đang sống nơi ánh sáng thành phố kia tất cả đều trong sạch và ngược lại, không phải những ai sống ở nơi tăm tối như Khu Phố Gạch đều là người xấu, dơ bẩn, thấp hèn.
Cái chất hài tưng tửng trong phim của Luc Besson cũng là thứ đặc sản không thể thiếu
 
Cái chất hài tưng tửng trong phim của Luc Besson cũng là thứ đặc sản không thể thiếu. Xen lẫn những pha hành động khiến người xem chăm chú và nghẹt thở là những tiếng cười thú vị đến từ sự trào phúng hay ngây ngô của những con người Khu Phố Gạch và không thể thiếu những pha hài hước tạo ra từ 2 nhân vật chính của phim.
 

 
Paul Walker không phải là một diễn viên có diễn xuất xuất sắc nhưng anh lại chiếm được nhiều cảm tình của khán giả ở nét diễn mộc mạc, chân chất. Trong phim này, đảm nhiệm vai chính và anh đã diễn rất tròn vai, mặc dù không cần phải biểu hiện nhiều về mặt tâm lý nhưng diễn xuất của anh cũng khá cuốn hút. Bên cạnh đó là dàn diễn viên phụ cũng diễn tốt, tung hứng nhịp nhàng. Bên cạnh đó là 2 em nhân vật nữ sexy đấm đá với nhau cũng khiến người xem mãn nhãn.
 

 
Tóm lại thì Brick Mansions là bộ phim xem tốt, thuần nhất về mặt giải trí với những pha rượt đuổi hành động, súng bắn đạn rơi ầm ầm. Có lẽ trong thời điểm này, nếu ra rạp thì đây là bộ phim hành động đáng xem. Đặc biệt hơn nữa thì đây là bộ phim hoàn chỉnh cuối cùng mà Paul Walker tham gia đóng vai chính, một sự tưởng niệm dành cho Paul Walker[[email protected]][/email]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)