Tình yêu - giới tính 2011-06-27 12:53:46

Ra trận với "súng" nhỏ


[size=3]Trên thực tế thì “dụng cụ” đủ tiêu chuẩn là một lợi thế nhưng nếu không quá ngắn thì cũng chẳng phải là vấn đề gì nếu đường kính của nó vừa đủ với nàng.

[/size] [size=3]Ngoài ra, phụ nữ không thích những cú nện mạnh ở cổ tử cung, điều thường xảy ra khi người đàn ông quá khỏe (hoặc hăng máu). Chẳng còn gì vui vẻ khi bị đau vì thế nhiều nàng còn than vãn vì “cái ấy” của người tình. Tin hay không, sự phối hợp trong màn dạo đầu và kích thích có thể giúp phụ nữ thêm tôn trọng các anh chàng tí hon.

[/size] [size=3]Một cuộc thảo luận về cách thức và tư thế trước cuộc truy hoan quan trọng hơn nhiều việc “thâm nhập” như thế nào:

[/size] [size=3]Phần lớn đàn ông đều nhận thức rõ lợi ích của khúc dạo đầu. Do "cục cưng" không đủ lớn để đảm đương hết mọi chuyện nên các anh cần kéo dài màn mơn trớn này cho tới khi đối tác nữ hoàn toàn rơi vào trạng thái đê mê. Khi nàng bước dần đến sự cực khoái là lúc để bạn bắt đầu “mở cửa”.

Vuốt ve

[/size] [size=3]Khúc nhạc dạo đầu bao gồm tất cả những gì khiến bạn tình nữ hưởng thụ được niềm vui nhục dục. Hôn sâu và thì thầm luôn luôn được đánh giá cao bởi không bị coi là nhàm chán hay cũ rích. Nếu bạn muốn khuấy động thế giới của Eva thì cuộc trò chuyện khiêu dâm, đồ chơi tình dục và có thêm kích thích khác vào nơi nhạy cảm sẽ đem lại sự hưng phấn cao độ.

Trêu đùa cô bé

[/size] [size=3]“Vùng tam giác bí ẩn” là tâm điểm đem đến nhiều hoan cảm nhất. Đây cũng là bộ phận kích dục mạnh nhất lên não. Một khi bạn đã đặt tay mình lên đó thì hãy thật khéo léo để tạo ra những phản ứng tích cực từ phía đối tác. Chỉ cần bạn thấy có sự “ướt át” từ phía nữ thì có nghĩa là bạn đang gia tăng khoái cảm cho bạn tình. Một nụ hôn âu yếm nhẹ nàng sẽ có tác động.

Tư thế

[/size] [size=3]Theo Askmen, những tư thế như “chàng phía sau” hay “nàng nằm nghiêng” là những tư thế rất thích hợp trong trường hợp này. Khi áp dụng những tư thế này sẽ làm cho không gian bên trong âm đạo bị thu hẹp nên dù kích thước dương vật của bạn có khiêm tốn nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thế đưa nàng lên chín tầng mây.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)