Sao Việt 2010-02-22 07:01:48

Ra tết hồ quỳnh hương khoe chân dài :P


Sau sự cố bị liệt kê vào danh sách 'Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm năm 2009', giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và bất ngờ.

Hồ Quỳnh Hương

Đón một cái Tết khá vội vàng cùng với gia đình vào những ngày giáp Tết khi cô đi diễn ở Cẩm Phả và tranh thủ ghé thăm nhà được 2 ngày. Nhưng ngay đêm 30, cô ca sĩ của Bức thư tình thứ hai lại phải diễn tại Hà Nội nên Hồ Quỳnh Hương đành đón giao thừa một mình tại nhà riêng ở Thủ đô. Mùng 3 Tết cô quay trở lại Sài Gòn với những lịch diễn dày đặc…

Năm 2010, cô đang tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc ma từ năm 2009 đã hứa với khán giả mà vì nhiều lý do khách quan nên vẫn chưa thực hiện được.

Ngoài album phát hành tại Trung Quốc và clip khá tốn kém, Hồ Quỳnh Hương đang lên kế hoạch để xúc tiến việc tuyển học sinh cho công ty đào tạo ca sĩ của mình

Hồ Quỳnh Hương hiện nay đang đầu tư phòng thu tiền tỉ tại nhà riêng, nhưng đa phần toàn bộ ê kip gần 20 người chỉ thực hiện âm nhạc cho cô là chính. Nhưng sắp tới Hồ Quỳnh Hương cũng có ý định giúp đỡ một nam ca sĩ trẻ nữa, chỉ giúp đỡ với tư cách là chị em chứ không phải lăng xê gà gì cả. Còn ca sĩ tên gì thì hiện tại Hồ Quỳnh Hương vẫn đang muốn giữ bí mật cùng những dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô vào năm tới.

Dưới đây là những hình ảnh mới lạ của Hồ Quỳnh Hương:

Thanh Ngọc

Photo: Quốc Huy
Make up: Hamy
Thực hiện: Đức Duy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)