Sao Việt 2014-07-01 09:33:08

++Quỳnh Nga hở trọn lưng trần trắng muốt%%%trắng muốt nhờ có photoshop


[size=6]Nàng 'Cá sấu chúa' diện váy xẻ lưng táo bạo, khoe khoảng da thịt nuột nà trong bộ ảnh quảng bá single mới. [/size]
Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trong âm nhạc, Quỳnh Nga đã tái xuất với single "Điều anh lựa chọn" (sáng tác: Bảo Thạch). Nữ ca sĩ cho biết, lời ca của bản ballad thể hiện tâm trạng của một cô gái khao khát cháy bỏng trong tình yêu. Bản thân cô cũng luôn yêu hết mình và mong có được bến bờ hạnh phúc như nhân vật trong ca khúc. 
Để giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khán giả, Quỳnh Nga đầu tư quay MV cho bài hát với sự giúp đỡ của ca sĩ Minh Quân trong vai trò đạo diễn. Trong MV, nàng "Cá sấu chúa" phải đấu tranh giữa tình cảm và lý trí để thoát ra khỏi chuyện tình tay ba. 
Hiện tại, Quỳnh Nga thi thoảng mới nhận lời đi diễn hoặc tham gia các event của showbiz vì dành thời gian phát triển kinh doanh. Bạn trai cô, siêu mẫu Doãn Tuấn cũng hỗ trợ cô quản lý shop mỹ phẩm và các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật. 
Trong loạt hình mới, nữ ca sĩ như nàng công chúa lạc vào khu vườn cổ tích mộng mơ. Cô không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ, đặc biệt là khoảng da trắng ngần khi diện bộ đầm hở lưng táo bạo. 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hana Q và trang phục của nhà thiết kế Hà Duy. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)