Sao Việt 2014-07-01 09:38:30

Mr Đàm và học trò vào bếp trổ tài nấu nướng?????anh này có tài nấu ăn ngon ra phết


[size=6]Giám khảo X-Factor và diễn viên Ngọc Thanh Tâm hào hứng tham gia một show nấu ăn trên truyền hình.[/size]
Được mời ghi hình cho một chương trình ẩm thực, Ngọc Thanh Tâm - diễn viên chính của phim điện ảnh "Hiệp sĩ mù" xung phong đảm nhận việc đi chợ, lựa chọn các thực phẩm để nấu món bún cá. Cô là một học trò của Đàm Vĩnh Hưng, từng xuất hiện trong nhiều show ca nhạc cùng người thầy với nghệ danh Tammy Nguyễn. Tuy nhiên, thời gian này, Ngọc Thanh Tâm chuyển hướng sang làm diễn viên. Cô mới 21 tuổi và vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học RMIT, TP HCM. 
Với sự hướng dẫn và giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm thành thạo chế biến món ăn. 
Mr Đàm chia sẻ, anh phát hiện ra tài năng của Ngọc Thanh Tâm cách đây 3 năm và mời cô biểu diễn trong các show do mình tổ chức. Anh cũng tin tưởng giao cho cô đóng phim ca nhạc "Tuổi hồng thơ ngây" cùng Dương Triệu Vũ. "Ngọc Thanh Tâm có tố chất của một người nghệ sĩ bởi ngoài đam mê, tài năng, em ấy còn có sự liều lĩnh và dấn thân. Em chưa bao giờ bỏ một buổi học võ nào suốt 6 tháng với mục tiêu duy nhất là vào vai thật tốt trong 'Hiệp sĩ mù'", Mr Đàm khen ngợi học trò. 
Giám khảo X-Factor cũng tâm sự, thời gian này, anh luôn cố gắng sắp xếp tham gia event cùng học trò vì để quảng bá cho "Hiệp sĩ mù", tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Lưu Huỳnh. Ngoài vai trò đầu tư sản xuất, Mr Đàm còn đóng vai khách mời là người cha dân tộc thiểu số của Ngọc Thanh Tâm. Phim dự kiến phát hành vào 26/9, đúng dịp sinh nhật của nam ca sĩ. 
Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn kinh doanh hải sản và ấp ủ nhiều dự định về phim ảnh, với ước muốn có được sự nghiệp thành công như ngôi sao Lưu Đức Hoa của Hong Kong. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)