Sức khoẻ 2014-06-11 11:32:20

'Quái chiêu' thủ dâm của teen boy<<<<<khiếp,,,tàn bạo thế


Một số bạn có thói quen bẻ 'của quý' để tạo ra tiếng kêu làm tăng khoái cảm. Hiện tượng này xảy ra phổ biến hơn đối với nam sinh sống trong môi trường tập thể. 
1. "Bức tử" niệu đạo
Niệu đạo là một bộ phận của đường tiểu, một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ sáo (lỗ tiểu) đi ra ngoài. Ngoài chức năng dẫn nước tiểu, nó còn đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài khi có hiện tượng xuất tinh.
Một số bạn thích sử dụng các đồ vật để nhét vào niệu đạo mà không hề biết rằng mình đang làm tổn thương nghiêm trọng niệu đạo, dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm rất cao. Đặc biệt, tình trạng sẽ trở nên nguy kịch hơn nếu không thể lấy món đồ ra sau khi "tự sướng".
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từng tiếp nhận trường hợp của teen 13 tuổi "nghịch dại" nhét ruột dây điện vào lỗ niệu đạo. Dây dài đến tận bàng quang và được đút vào quá sâu, nên teen boy không thể tự lấy ra được. Cậu đành phải nhờ tới bác sĩ gây tê, nong niệu đạo mới có thể giải quyết hậu quả.
Nghiêm trọng hơn, trường hợp một bạn nam 14 tuổi phải mổ "cậu nhỏ" mới có thể lấy hạt hồng xiêm lọt vào rất sâu ống niệu đạo. Được biết, cậu đã dùng que dài để đẩy hạt vào sâu bên trong nhằm kích thích "cậu nhỏ".  
2. Thủ dâm với đồ vật cứng, sắc
Để tạo cảm giác hưng phấn hơn, nhiều teen đã lấy sẵn các đồ đạc trong gia đình để tiếp xúc với "cậu nhỏ". Sự cố trở nên nguy hiểm ngoài tầm kiểm soát nếu đồ vật sắc nhọn hay cứng. 
Gần đây, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, Đồng Hới đã xử lý một ca thủ dâm hy hữu và đau lòng. Anh chàng đã cho "cậu nhỏ" vào một ống sắt. Đến khi cương cứng, "cậu nhỏ" trở nên quá khổ với ống sắt và không thể rút ra. Khi vào nhập viện, "cậu nhỏ" đã tím bầm, sưng tấy. Phần lớn "cậu nhỏ" đã bị hoại tử do mạch máu vỡ, bầm dập vì chủ nhân gắng sức lôi ra khỏi ống sắt nhưng không thành công. 
Một trường hợp khác ở bệnh viện Bình Dân, bệnh nhân teen đã bị đứt "của quý" vì thử cảm giác lạ khi thủ dâm với một tấm sắt có cạnh sắc. Bác sĩ bắt buộc phải "mượn" vùng da khác trên cơ thể để tái tạo hình hài cho "cậu nhỏ".
3. Thi bẻ "cậu nhỏ" để tạo ra tiếng kêu
Trong khi thủ dâm, nhiều bạn còn có thói quen bẻ "của quý" để tạo ra tiếng kêu làm tăng khoái cảm. "Hiện tượng này xảy ra phổ biến hơn với các nam sinh sống trong môi trường tập thể, như ký túc xá chẳng hạn. Họ thường rỉ tai nhau rồi thi… bẻ xem của ai kêu to hơn", bạn H.T, 19 tuổi chia sẻ..
Hành động này rất nguy hiểm bởi có thể gây vỡ vật hang, gãy bộ hạ. Có teen đã phải nhập viện trong tình trạng vỡ vật hang, dương vật thâm đen vì bị tụ máu sau cuộc thi "bẻ "cậu nhỏ".
4. Đè nén "cậu nhỏ"
Một hình thức thủ dâm sai lầm khác mà không ít teen boy mắc phải là tạo áp lực cho "cậu nhỏ" để đạt khoái cảm mà không cần những động tác tiếp xúc hay ma sát. 
Một teen boy chia sẻ nỗi hoang mang về thói quen thủ dâm của mình trên diễn đàn dành cho teen rằng, cậu từng sử dụng chiếc vòng sắt với mục đích tạo áp lực cho "thằng nhỏ" nhằm đạt khoái cảm. Cậu ấy biết làm vậy là nguy hiểm vì không ít trường hợp phải vào viện vì không tháo được vòng sắt ra, tuy nhiên cậu bạn chưa biết phải làm thế nào để thoát khỏi nó.
Hình thức ép chặt "cậu nhỏ" giữa hai chân hay đè vật nặng lên "cậu nhỏ" để đem lại cảm giác thích thú nhất định cũng khá phổ biến ở teen boy. Hành động này rất nguy hiểm nếu sức nặng quá giới hạn chịu đựng, có thể khiến "của quý" chết ngóm.
5. Thủ dâm đến ngạt thở
Hình thức thủ dâm này có thể đe dọa đến tính mạng của các teen boy. Người ta gọi là ngạt thở tình dục (autoerotic asphyxiation - AEA), liên quan tới các biện pháp "tự sướng" gây hạn chế việc cung cấp ôxy cho não bộ.
Trong khi thủ dâm, nam giới bóp thật chặt cổ của mình khiến lưu lượng máu đến não giảm đột ngột nhằm tạo nên sự kích thích. Tuy nhiên, tình trạng này dễ dẫn đến việc ngạt thở, thậm chí tử vong. 
Kết:
Bước vào tuổi dậy thì, cánh XY có sự thay đổi lớn về nội tiết với các dấu hiệu như phát triển cơ bắp, thay đổi tâm lý… trong đó có nhu cầu "chuyện ấy" và mong muốn được giải tỏa. Lúc này, việc thủ dâm được xem là bình thường.
Thủ dâm giúp cơ thể bạn "hạ nhiệt" và lấy lại thăng bằng. Tuy nhiên, nếu làm quá tần suất, và sử dụng phương pháp "lệch lạc", nó có thể khiến cho cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thiếu tập trung và ảnh hưởng tới đời sống tình dục sau này. Bởi vậy, cánh XY nên học cách tiết chế cảm xúc sao cho chừng mực và đừng dại dột sử dụng những "quái chiêu" dễ để lại hậu quả khôn lường nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)