Sức khoẻ 2014-06-18 05:58:17

Kinh nghiệm hữu ích cho các zai,,Thực phẩm giúp 'cậu nhỏ' khỏe mạnh suốt mùa hè


Bằng việc bổ sung một số món ăn đơn giản như súp lơ, trà xanh… teen boy có thể yên tâm về sức khỏe của "cậu nhỏ" trong những ngày hè nóng nực.
1. Quả hạch Brazil
Quả hạch có nguồn gốc Brazil được cho là tốt nhất trong những loại hạch. Chúng chứa nhiều dược chất selenium rất tốt cho sức khỏe của "đèn dầu", ngăn ngừa khả năng mắc ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra, quả hạch Brazil còn là nguồn cung cấp zinc dồi dào, một trong những khoảng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chắc năng của "cậu nhỏ". 
Vì lượng chất béo bão hòa cao của quả hạch, nên các boy chú ý chỉ ăn khoảng vài trăm gam mỗi tuần thôi nhé! Teen có thể tìm mua quả hạch ở một số cửa hàng đồ nhập khẩu với giá thành khoảng 200.000/kg.
2. Súp lơ xanh
Súp lơ xanh là nguồn cung cấp chất phytonutrient và sulforaphane giúp chống lại ung thư bàng quang. Ngoài ra, chất indole có trong súp lơ xanh còn ức chế quá trình phát triển của các tế bào ung thư tiền liệt tuyến. Từ đó, các boy đã giảm được 40% nguy cơ ung thư "cậu nhỏ".
Không những vậy, súp lơ xanh còn được xem là thần dược tự nhiên giúp "cậu nhỏ" "trẻ" lâu hơn. Teen chú ý, không nên nấu súp lơ xanh quá 5 phút vì sẽ làm mất tác dụng ngừa ung thư. 
3. Trà xanh
Sức mạnh của trà xanh chủ yếu dựa trên chất chống ô-xy hóa, gọi là catechin. Chất này được cho là có khả năng triệt tiêu một số loại vi khuẩn, vi rút, thúc đẩy hệ miễn dịch, chống lại bệnh ung thư tiền liệt tuyến. 
Teen boy nên uống ít nhất 3 tách trà xanh mỗi ngày để giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến.
4. Nấm
Các loại nấm dễ chế biến và ăn rất mát vào mùa hè. Teen nên lựa chọn loại thực phẩm có nhiều tác dụng trong một này. Không chỉ có khả năng bảo vệ các tế bào của "cậu nhỏ" được khỏe mạnh, chất ergothioneine trong nấm còn tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
5. Quả lựu
Uống một ly sinh tố lựu mỗi ngày quả là tuyệt. Không chỉ có vị thanh mát, thức uống này có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của "cậu nhỏ" về lâu dài. 
Nước ép từ quả lựu giúp bạn kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư tiền liệt tuyến, thúc đẩy các tế bào ung thư tự "chết" nhờ có hợp chất polyphenolic chứa chất chống ôxy hóa cao hơn rượu vang đỏ và trà xanh.
6. Hạt bí đỏ
Dầu hạt bí đỏ ngăn ngừa hình thành hormon thúc đẩy quá trình nhân bản tế bào ung thư từ liệt tuyến. Đồng thời, khoáng chất zinc trong hạt bí đỏ tăng cường sức khỏe cho "cậu nhỏ" trong quá trình vận động. Hãy tranh thủ cắn hạt bí đỏ khi xem tivi, hay lúc rảnh rỗi, teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)