Sao Việt 2012-06-26 12:55:31

[Pink] Angela Phương Trinh Phát Ngôn Đi Đôi với Tiền Bạc...


Bị soi đủ thứ chuyện, tôi cũng cảm thấy phiền phức lắm. Tôi vẫn muốn mọi người nhắc về những dự án nghệ thuật của mình hơn là moi móc chuyện đời tư, vì nó không cần thiết và đáng được quan tâm nhiều”.

-> Đó là lời của nhân vật tạm coi là “Người đẹp” Teen Angela Phương Trinh. Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết, một khi bước chân vào con đường nghệ thuật, bản thân người nghệ sĩ phải bỏ tất cả những gì được gọi là riêng tư, để hòa nhập với khán giả, người nghệ sĩ phải sống “Thật” và sống bằng sự ủng hộ của khán giả.



Theo Angela Phương Trinh, cô ấy cảm thấy phiền vì khán giả soi mói “đời tư” của mình, một câu nói ngu ngốc, một khẳng định không thuyêt phục người nghe bởi lẽ cô ấy tồn tại cho đến ngày hôm nay trong cái giới Vbiz đảo lộn ấy là nhờ vào những người bị gọi là “soi mói” ấy. Thử hỏi nếu Trinh đưa ra sản phẩm, khán giả chỉ ậm ừ nghe, nhìn và gật đầu thì có đủ độ HOT để nâng cái giá 20 000 usd đó lên hay không?

Hot girl? Một khái niệm quá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Những yếu tố đơn giản để cấu thành một nhân vật hot chỉ bằng Đẹp + Sex. Một cô gái đẹp bình thường không phải nghệ sĩ chỉ cần mặc bikini uốn éo trước ống kính, rồi post hình lên mạng người xem thấy đẹp thì cho đó là Hot. Angela Phương Trinh cũng chỉ ngang tầm những cô gái ấy, Hot ở đây họa chăng chỉ là “trần trụi”. Trần trụi cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Thanh niên muốn đã mắt nhìn gái đẹp chỉ cần search google vài cụm từ “hot girl bikini” hay lang thang trên Cộng đồng Vip, Quachdaica, kênh 18+..v..v. Mà điều đáng lưu ý là ở đó, hình bikini mà Angela Phương Trinh cho là dự án nghệ thuật được post tràn lan với những lời lẽ hết sức thô tục, khiếm nhã. Chứng tỏ khách quan mà “ngắm” người update ảnh Angela lên những trang web đó cũng chỉ xem mức độ hot của cô nàng ngang tầm những cô gái chat sex show hàng, hay bán ảnh sexy kiếm tiền qua mạng. Nói ra có thể xem là xúc phạm, nhưng rõ ràng những “dự án nghệ thuật” mà Angela nói chẳng qua chỉ là những tấm ảnh với đầy đủ những tư thế “gợi tình” sexy mà cô nàng bắt chước từ những cựu người mẫu.







Vào hội anti Angela Phương Trinh người xem dễ dàng tìm thấy những tấm hình ghép cách tạo dáng của Angela trước ống kính “nhại” Ngọc Trinh hay một số người mẫu khác.Thực chất cái nghệ thuật show hàng ấy tìm thấy đầy trên mạng.







“Dự án nghệ thuật” của Angela là gì? Là những bài hát không để lại được cái hồn? Hay là những bức ảnh bên siêu xe sexy?! Khán giả không nhắc đến sản phẩm của cô nàng bởi vì chúng quá nhàm chán và không để lại được ấn tượng. Ấn tượng mà Angela PT đập vào mắt khán giả là vòng 1 khủng, là những bộ ảnh sexy là những phát ngôn gây sock, đại loại như:

“Không ngại cặp trai già”;

”Anti ganh ăn ghét ở tôi”;

“tôi tự tin nghĩ mình đã đủ sự trưởng thành về thân thể toát ên vẻ đẹp sexy”;

”20 000usd cho 1 lần gặp”;

và gần đây nhất là

“trả 1 tỷ đồng cho ai phát hiện deo kéo”

Thật buồn cười trước những câu nói ấy, Không phải Angela ko suy nghĩ khi nói mà đúng hơn là không biết nghĩ.



- ‘Không ngại cặp trai già’ nhưng liệu cô nàng có ngại khi bị “ném đá”? chưa kể ngại việc bị đánh ghen hay bị đàm tiếu là gái hư?



- ‘Anti ganh ăn ghét ở nên soi mói tôi’ Có phải hầu hết anti ghét Trinh vì Trinh hot sau khi “cởi”, Ghét Angela đi lại với đại gia bằng siêu xe, ghét cô nàng giàu có, ghét vì sắc đẹp hay khinh thường sự vật vã làm việc bằng cách cởi đồ trước nhiều người đánh mất danh dự để đổi được đồng tiền và sự nổi tiếng ảo? Hay tội cho cô nàng cặp kè đại gia gần 40 tuổi mà “ngây thơ” không biết?! Trong khi đó hàng ngàn mối tình ô mai xì tin khác vẫn cứ êm đềm? Angela giàu chắc chắn không bằng một ai, đẹp cũng chẳng qua người nào. Anti việc gì phải ganh ghét? Có chăng là ngườ ta đang cười một thần tượng teen không có lời khen nào khác ngoài “ đẹp, sexy,quyến rũ, bốc lửa.v.v” chẳng ai khen Angela “học giỏi, tài năng, lễ phép, ngoan hiền.v…v” Có thể anti sẳn sàng nói ‘chúng tôi không ganh ghét, nhưng chúng tôi đang khinh thường bạn” liệu Angela có thể nói gì ?!





- ‘’tôi tự tin nghĩ mình đã đủ sự trưởng thành về thân thể toát lên vẻ đẹp sexy’’ Dựa vào đâu Angela tự tin cơ thể mình đã đủ lớn? Rồi còn cả vẻ đẹp sexy nữa. Không một cô gái vị thành niên nào “cởi đồ” ra mà không sexy, không gợi cảm, chỉ có thể nói Angela có đủ những tố chất của một người “phụ nữ” chứ nói đẹp thì cần phải xem xét lại..quá trình makeup và photoshop “đỉnh” tới đâu. Phải chi cô ấy nói “ tôi tự tin với vốn kiến thức của mình’ thì có lẽ việc bị chặt chém chỉ là “soi mói” như lời cô ấy nói



-20 000usd cho một lần gặp mặt. Thu nhập của người Việt Nam bình quân cao lắm cũng đến 1300 USD ấy vậy mà Angela PT vô tư khoe mức độ “ăn tiền” của mình mà không sợ bị “ăn gạch”. Cố ấy nói mình thật thà, ừ thì đúng thật thà khoe tiền…nhưng lại không thật thà khoe tuổi. Sinh năm 1995 mà khai 1994 để được yêu “Trai Già” Vung tiền kiếm được vào Iphone – Ipad – túi xách chanel hay những bộ đồ hiệu. Tự hỏi lòng sao không thấy Angela Đi làm từ thiện?!



- “Trả 1 tỷ cho ai phát hiện dao kéo”, là nói khoác hay do mức độ Ngông của tuổi trẻ và sự tự tin thái quá đến nỗi coi trời bằng vung? Liệu có ai ngớ ngẫn “vạch nách’ cô nàng ra để tìm sẹo? Là fan, anti hay một kẻ vì tiền có thể làm tất cả? Liệu nếu tìm ra thì 1 tỷ đó có được trao tay hay lại những lý lẽ biện minh? Ngực to lên đâu phải chỉ nhờ cắt + bơm? Khoa học tân tiến quá có điều gì mà không làm được? Hay đơn giản là trong phút bí lối 'chôm' câu nói của đàng cô dì cũng tên \"TRINH\" trước kia?!





Rõ ràng công chúng không “ tự nhiên” mà để ý Angela, Từng lời nói của cô nàng ngày một nặng nề hơn, trầm trọng hơn và anti cũng nhiều hơn. Con số ngót 50.000 người anti không phải nhiều, nhưng cũng không phải ít để có thể làm lơ. Liệu Angela PT còn định làm gì kế tiếp sau việc \"Sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm\" Nhiều người cười xòa khi biết cô nàng ‘ Ngây thơ’ đến thế. Màng trinh giả, vá màng trinh, hay đơn giản là cách giả nai đời thường thiếu gì người đã làm. Một anh boy có thể hóa cô girl sau 15 ngày ở Thái Lan thì việc vá cái màng trinh bé tẹo ấy chỉ là việc giết một con kiến. Hay lúc thì bảo \"Chụp quảng cáo nội y vì cát-sê hậu hĩnh\" lúc lại nói “Không phải vì cát sê mà tôi đồng ý chụp bikini”



Sự góp mặt của những hot teen trong Vbiz làm sôi động và tạo không khí xì tin hay chỉ nâng PR bằng scandal? Những cô nàng chập chững bước vào đời, nghêu ngao mình là hot girl rồi ngủ mơ trong cái giấc mộng giàu sang, nổi tiếng ấy chẳng hiểu đời ‘có lắm bôn ba’ thế nào. Hồng Quế, Angela Phương Trinh, ..v..v



Không cần phải soi sét, chỉ cần nhìn khách quan Hồng Quế đá móc Angela hay Văn Mai Hương..v.v cũng xuất phát từ sự trẻ con, muốn làm người lớn thì makeup, sexy nhưng đó chỉ là cái bề ngoài đơn điệu. Liệu trong Vbiz có được Hot teen nào có bộ não đủ lớn để nghiêm túc với công việc? Hay cũng đơn giản chỉ là lâu lâu lại xuất hiện vài status gây sock như Hồng Quế hoặc công khái trả lời phỏng vấn mà không nghĩ cái “hậu” như Angela. Một dòng status có thể delete đi nhưng cái gì “xấu” ghi dấu trong lòng người đọc, người nghe thì vĩnh viễn nó là vết tích.



Thần tượng teen không đẹp, thần tượng teen sa ngã trên thế giới khá nhiều, nhưng việc khiến bản thân mình “ tầm thường “ trong mắt khán giả thì thật đáng khiển trách. Nếu muốn sống mà không bị soi mói thì tốt nhất đừng là người của công chúng. Phản pháo, tức giận khi bị vướng tin đồn bán dâm nhưng lại ra giá cho bản thân rồi cởi đồ chụp hình khiêu gợi ở cái tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường thì chẳng khác nào tự nói mình là **** làm nền cho người khác vẽ mình thành một **** chính hiệu.



Liệu đến mấy thập kỉ nữa những cô hot girl mới nhận ra được cái đẹp ở học thức và cách giao tiếp đánh bật cái đẹp thể xác? Nếu vì muốn đẹp có người dùng đến dao kéo thì liệu muốn thong minh hơn có thể mổ não ra mà nhét kiến thức vào hay không? Rồi liệu đến bài báo thứ bao nhiều Angela Phương Trinh mới thấy mình “xấu” để bớt tự tin ra giá cho bản thân và hãnh diện về vẻ đẹp của thời gian đó? 1 năm nữa, 2 năm nữa hay 10 năm nữa Angela Phương Trinh vẫn còn đẹp như thế hay sao?Phí tuổi xuân vào những lần thác loạn ở bar, vũ trường, phí thời gian cho những ngày đi chụp ảnh bikini để có them thu nhập. 20 000 USD của Trinh hay 30 000 USD của Hồng Quế mới đủ để mua số kiến thức mất đi và ánh mắt thiện cảm của khán giả đã vô tình rẽ sang “món hàng” khác.



Nằm ngửa, nằm nghiêng ỏng ẹo chụp hình để có tiền, công việc đó gái nhảy hay cave internet vẫn có thể làm. Chỉ là số tiền kiếm được của họ ít hơn của ‘ai đó’ chút ít, nhưng họ ít bị soi mói vì họ không phải là người của công chúng. Đừng để người khác phải nói mình là cave mà hãy tự nhận ra giới hạng và vị trí của mình trong mắt người xem. Chụp và Show, tiền tài và danh vọng đi kèm với sự ngông cuồng thiếu suy nghĩ của nhiều hot girl là đề tài nhói tim viết mãi không bao giờ hết.



(còn tiếp)



p/s: Tôi Aquarius ( Angel Moonless) viết bài cho hội Anti Angela Phương Trinh không phải để show “học thức” hay để lấy ấn tượng của vài nhà báo đang tạt ngang qua hội. Tôi viết theo cách nhìn của một teen 17t về Vbiz về những người bạn cùng trang lứa ‘bất hạnh’ vì sớm nổi tiếng và sớm ‘ tai tiếng’. Đây là bài phóng sự theo cảm nghĩ, không nhằm mục đích bêu xấu nhân vật. T/g: Aquarius

By: angelmoonless tamtay.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)