Sao Việt 2014-06-14 08:23:27

Phương Vy lả lơi ôm hoa trong bộ ảnh bán nude


Thoát khỏi hình tượng kín đáo quen thuộc, quán quân “Vietnam Idol” mùa thứ nhất tạo cú đột phá ấn tượng với những shoot hình vô cùng gợi cảm. 
 

[justify]Trải qua 8 đêm thi gay cấn, Phương Vy hiện là một trong hai gương mặt xuất sắc nhất của show truyền hình “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Trước khi bước vào đêm thi chung kết, giọng ca “Lúc mới yêu” đã thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật táo bạo, khoe vẻ gợi cảm và những đường cong tuyệt đẹp của mình. 
 

 


Phương Vy lần đầu "hở" nhiều trong những shoot hình 

 


 


 


 


 


Nữ ca sĩ lạ lẫm và lả lơi trong những bức ảnh bán nude 

 
Những hình ảnh mới nhất của Phương Vy đánh dấu sự đột phá mới mẻ trong phong cách của cô. Nữ ca sĩ cho biết, biến đổi mình cũng là cách cô làm mới mình trong âm nhạc và cuộc sống hàng ngày. Tất cả những điều đó đều khiến cô thích thú và có nhiều sáng tạo nghệ thuật hơn. 
 
 

 

 

 


 


Phương Vy gợi cảm trong bộ váy do mẹ cô thiết kế 

 
Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thực hiện thêm một vài bức ảnh với bộ đầm do mẹ cô tự tay thiết kế. Phương Vy cho biết, mẹ là người không thể thiếu trong những thành công của cô, đặc biệt là với cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài", bởi hầu hết đồ diễn của Phương Vy đều do tự tay mẹ may và chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. 
 
An Nhiên (Depplus.vn)
Photo: Quang Khuê
Make up: Minh Lộc[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)