Xóm con gái 2009-04-07 00:32:00

"Phụ nữ luôn là bậc thầy trong chuyện tán tỉnh"


(TT&VH Online)
- Từng sống và đang sống ở nước ngoài, người mẫu Nathan Lee và người mẫu Tăng Trung Nghĩa có "cơ hội" gặp gỡ nhiều tuýp phụ nữ sống hiện đại. Nhưng cách nhìn của họ về chữ "lẳng" của người phụ nữ có quá hiện đại?


>> Các MC nam nói gì về phụ nữ lẳng lơ?


Người mẫu Nathan Lee và Tăng Trung Nghĩa


Hãy nghe hai người mẫu nam bình luận xoay quanh chủ đề "Đàn ông và Phụ nữ lẳng lơ" mà TT&VH đưa ra tuần này:

* Một cô gái đẹp sẽ gây ấn tượng với các anh?
Nathan Lee: Tất nhiên là tôi sẽ để ý đầu tiên tới một cô gái đẹp, nhưng để tiếp cận nàng và chủ động tìm gặp lần thứ hai thì cô ấy phải có nhiều hơn là nhan sắc.

Tăng Trung Nghĩa: Người ta thường nói "đàn ông ai mà không háo sắc", vì thế tôi cũng chọn hai chữ "sắc đẹp". Tôi nghĩ hầu như mọi người ai cũng thích cái đẹp. Nhưng tôi thích nhìn những cô gái không được đẹp nhưng có duyên và khéo léo hơn là những người đẹp. Đẹp mà không"sắc" cũng như búp bê để trong tủ.
* Các anh có thích một cô gái lẳng lơ và đong đưa như Thị Mầu không?

Tăng Trung Nghĩa: Không biết Thị Màu có đẹp hay không nhưng vào cái thời ấy những cô dám yêu hết mình và bộc lộ những cảm xúc thật nhất với người mà mình đem lòng yêu mến thì rất đáng được khâm phục rồi.

Phụ nữ ngày nay cũng thế, tôi nghĩ nếu họ đẹp thì dù có lẳng lơ cũng là quyền tự do của họ, tuy nhiên thì cũng nên trong khuôn khổ thuần phong mỹ tục để luôn giữ được cái "đẹp" trong mắt người đối diện. Ý tôi là đẹp ở bên ngoài lẫn bên trong… thì ai mà chẳng thích. Nhưng hình như thời buổi bây giờ ít thấy ai có tên lót là "Thị" nữa, chắc là họ sợ không được đẹp (Cười).


Nathan Lee
Nathan Lee: Một chút đong đưa đáng yêu cũng nên lắm chứ. Nó như thể là một chút mỹ phẩm hay món trang sức, và cũng có thể là con dao hai lưỡi, quan trọng là mức độ tinh tế của nàng sẽ quyết định thời điểm và mức độ sử dụng món trang sức ấy. Một chút “mời gọi” sẽ khích lệ dũng khí cho các chàng nhút nhát (mà tôi nằm trong số đó), nhưng đừng đến nỗi “mời chào” ồn ào như kiểu mấy quán nhậu, chắc chắn chỉ quyến rũ được mấy tay bợm nhậu.

* Sẽ vẫn là câu hỏi có không ít cô gái bây giờ coi khẩu hiểu “lẳng” cho vui, để họ có thể tự tin đến bất cứ nơi nào mà không lo cô đơn hay buồn chán vì sẵn sàng có những anh chàng để tiếp cận. Các anh nghĩ sao về điều này?

Nathan Lee: “Lẳng” không phải là một từ tiêu cực. Nhưng cái “lẳng” ấy sẽ khiến người con trai thú vị khi biết mình là kẻ may mắn đặc biệt. Đàn ông thích làm kẻ chinh phục, và là người chiến thắng duy nhất. Không có nhà leo núi nào muốn chinh phục một ngọn đồi mà…ai cũng leo được cả.
Tăng Trung Nghĩa: Ở một xã hội bình đẳng, không ai cấm ai không được hay không làm một điều gì đó không vi phạm tới pháp luật nhưng các quý cô cũng nên chừng mực để biết được mình đang "lẳng" ở đâu và "lơ" ở chỗ nào?



* Sống ở phương Tây một thời gian dài, chắc hẳn các anh đã gặp các cô nàng gắn chữ “lẳng” trên trán?

Nathan Lee: Không ít. Một số trong số họ đeo chữ “lẳng” rất duyên dáng trên tóc, trên vai, một số dấu cái “lẳng” ở nhà, không mang ra đường nên tôi không biết. Các cô còn lại, như bạn nói, thì xăm trên trán, đội trên đầu,…


Tăng Trung Nghĩa
Tăng Trung Nghĩa: Thú thật tôi đã từng được gặp và tiếp xúc với nhiều tuýp người phụ nữ khác nhau. Có những người đẹp theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Nhưng cũng có không ít người đẹp mà lại không… đẹp. Cũng có nhiều phụ nữ "lẳng" nhưng không "lơ". Họ khôn khéo và rất duyên dáng. Mà tôi thấy trong thời buổi tân tiến hiện nay, không chỉ có phụ nữ mới biết … "lẳng lơ".


* Vậy theo các anh thì trong thời đại bây giờ, "tán tỉnh" là chuyện của đàn ông hay phụ nữ?

Nathan Lee: Chả riêng gì thời đại bây giờ, phụ nữ luôn là bậc thầy trong chuyện tán tỉnh. Cũng nhờ bậc thầy đầu tiên của nhân loại là bà Eva và quả táo của bà mà có bạn, có tôi.

Tăng Trung Nghĩa: Sẽ không có giới hạn và trị tuyệt đối nào cho cảm xúc riêng của mọi người. Việc tán tỉnh hay lẳng lơ cũng thế. Nói là đặc quyền bởi những người đàn ông như chúng tôi luôn thích ở thế chủ động, cảm thấy tự hào và mãn nguyện khi tán tỉnh hoặc "cưa" được một ai đó.

Riêng tôi, phụ nữ cũng như nam giới, họ cũng nên được bình đẳng và có quyền làm những gì họ thích. Hãy "tấn công" nhưng "phòng thủ". Cứ "lẳng", cứ "tán tỉnh" nhưng đừng quá "bạo" để có thể chủ động mà vẫn luôn giữ được cái duyên của mình.

>> Kỳ 3: Siêu mẫu Hà Anh có tự nhận mình là người lẳng lơ?

Thành Trung (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)