Xóm con gái 2012-10-11 16:57:19

Bí kíp để “cọc tìm được trâu”


[justify]Bạn có bao giờ cảm thấy đàn ông không dành cho mình sự quan tâm xứng đáng? Bạn không biết vấn đề nằm ở đâu. Hãy thử những mẹo nhỏ có thể giúp các cô gái “độc thân” tăng khả năng thành công của mình với cánh mày râu.[/justify]

[justify]
Đi theo nhóm không quá 3 người
Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin và thường rủ theo mấy cô bạn để làm “vây cánh”, tốt nhất chỉ nên đi theo nhóm 3 người. Nhóm quá đông sẽ khiến những đối tượng tiềm năng bị nhiễu sóng và cảm thấy lo lắng nếu có ý định tiếp cận bạn bởi có hẳn một đội quân “giày cao gót” thế kia, làm sao đối phó nổi? Đi 3 người là tuyệt nhất bởi nếu chàng định tiếp cận bạn (hoặc cô bạn nào trong nhóm), hai người còn lại có thể tế nhị rủ nhau ra chỗ khác “hóng mát” mà vẫn cảm thấy thoải mái vì còn một cô bạn khác bên mình.
Gọi một món đồ uống
Việc làm quen ở quán bar/ coffee ngày nay là rất thường gặp. Nhưng trong thời buổi suy thoái kinh tế, không mấy chàng trai cảm thấy dễ chịu khi phải hào hoa theo kiểu: “Để anh mời em một ly cocktail/ coffee nhé!”. Có những cô gái tới chốn đông người này để tìm cơ hội làm quen ai đó nhưng cứ ngồi không một mình để ra “ám hiệu” rằng mình đang chờ đợi một ai đó tới làm quen. Hãy tự gọi một món đồ uống cho mình và ngồi đó tận hưởng thời gian trôi qua với một quyển sách hay hoặc lướt web trên điện thoại. Hãy để mình được thoải mái. Nếu hôm đó không phải ngày may mắn thì ít nhất bạn cũng có một lúc ngồi thư thái nhìn ngắm phố phường trôi qua trước mắt. Nếu có chàng trai nào tới xin ngồi cùng bạn, cả hai cảm thấy nói chuyện hợp cạ tới mức hết đồ uống rồi mà vẫn chưa dứt chuyện, lúc đó chàng sẽ tỏ ra lịch sự và mời bạn một ly thứ hai. Nhưng lúc này, mọi thứ sẽ đơn giản và dễ chịu hơn nhiều.
Cười chân thành
Nụ cười đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ. Nụ cười giúp họ trẻ trung, xinh đẹp hơn và nụ cười cũng giúp họ dễ thương, dễ mến hơn. Chúng ta cười khi lo lắng, lúc ngượng nghịu, thậm chí cả lúc buồn. Có rất nhiều kiểu cười với những ý nghĩa riêng. Đàn ông không cần phải nói, chắc chắn họ thích nhìn phụ nữ cười. Hãy cười đi và các chàng sẽ nghĩ bạn thân thiện và cởi mở lắm, có thể tiếp cận được. Nhưng đừng cười như kiểu hoa hậu lên nhận vương miện nhé. Đừng quá kiểu cách, đừng quá điệu đà như đã được lập trình. Hãy tự nhiên và chân thật với nụ cười của mình. Cái đẹp của bông hoa tươi ăn đứt cái tươi của bông hoa giả.
“Con mắt liếc lại bằng ba đứng gần”
Để thu hút chàng từ xa bằng ánh mắt, hãy cúi cằm xuống một chút và ngước mắt lên, liếc chàng đôi lần với ánh mắt đầy bí ẩn, hãy đảm bảo một ánh mắt biết cười nhé. Đàn ông rất thích phụ nữ nhìn mình một cách bẽn lẽn hoặc lén lút, điều đó khiến họ thấy mình thật nam tính. Nếu chàng trai đó quá hấp dẫn khiến bạn cảm thấy lo lắng và không dám nhìn thẳng vào mắt anh ta, hãy nhìn vào điểm giữa hai mắt, chàng ta chẳng thể phân biệt được bạn đang nhìn vào mắt hay nhìn điểm gì khác trên khuôn mặt mình đâu.
Đừng hỏi ngay anh làm nghề gì
Khi mới trò chuyện lần đầu, đừng vội vã tìm hiểu anh làm nghề gì. Có thể đó là câu hỏi xã giao thông thường, thể hiện sự quan tâm và lấp chỗ trống khi chưa nghĩ ra cái gì để nói tiếp theo. Nhưng đàn ông rất sợ gặp phải tuýp phụ nữ đang gấp rút tìm một ông chồng để ổn định cuộc sống hoặc một người phụ nữ chỉ nhăm nhăm nhìn vào ví tiền của họ. Câu hỏi trên có thể vô tình khiến anh ta xếp bạn vào một trong hai tuýp đó.
Hãy nói những chuyện vui vẻ
Khi bạn tới quán bar, dự một bữa tiệc, tham gia một sự kiện hoặc một buổi gặp gỡ, bạn thường mong tìm thấy ở đó những điều vui vẻ, thú vị, hãy tuyệt đối tránh những lời than phiền vô duyên kiểu “Chỗ này nóng thế?”, những câu nói tiêu cực “Kinh tế khó khăn quá, chưa hết tháng thì đã hết lương”, hoặc những lời chỉ trích “Con bé kia mặc cái váy quê quá, như từ thế kỷ trước ý”. Thay vào đó hãy tỏ ra mình là cô gái vui vẻ với những chủ đề như kỳ nghỉ hè vừa qua, ban nhạc yêu thích nhất, hoặc bộ phim hài mới xem. Những đánh giá sâu sắc mang màu sắc u ám về thời sự, chính trị, xã hội, tốt nhất hãy để dành sau khi anh ấy đã hiểu hơn về bạn.
Theo DT

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)