Chuyện lạ 2011-08-20 18:08:29

phóng sự về các loại PHÒ -CAVE


1 : Phò Bê Dạt



Chỉ những loại rẻ tiền chuyên đứng ở các ngã tư, vỉa hè lòng đường chờ khách làng chơi đi qua hay những quán tẩm quất trá hình, massage bình dân. Những loại này rất bẩn và đầy ô nhiễm chỉ dành cho thợ xây xa vợ, cửu vạn xa nhà , xe ôm, xích lô v.v… (những nghề rẻ tiền trong xã hội thì chơi được cái loại này).


2 : Phò Thành Tựu


Chỉ những loại gái cao cấp hơn… có thể là sinh viên nghèo, học sinh cấp 3 có chút nhan sắc nhưng đú đởn ăn chơi, nay shop nọ mai shop kia, điện thoại đẹp để ra oai với mọi người. Những loại này chỉ ở nhà ăn với chơi và đêm đến chờ cuộc gọi để đi nằm ngửa… loại này dành cho các thành phần đa số là thanh niên chơi bời ăn bám bố mẹ, cán bộ viên chức nhà nước, các anh trung niên chưa vợ nhưng công ăn việc làm ổn định cần tìm chỗ giải khuây.


3 : Phò Thành Đạt



Chỉ những loại hot girl, hoa hậu, người mẫu mới vào nghề muốn có danh tiếng, tiền bạc và địa vị. Loại này tuyệt đối ngon và sang nếu như bạn không phải là con ông cháu cha hay công tử nhà giàu thì cũng đừng mong được nắm tay nó chứ đừng nói đến cái mép L hay là đầu ti. Thường thì cái loại này chỉ dành cho các đại gia lắm tiền nhiều của hoặc bầu sô và các ông có máu mặt trong chính phủ đôi khi cũng có một vài trường hợp ngoại lệ có thể được chơi loại này.

4 : Phò Ngoan



Chỉ những loại gái karaoke tay vịn, masage VIP, cafe ôm. Loại này chỉ làm những việc bình thường người yêu không thể đáp ứng ở chốn đông người và đi khách khi có nhu cầu (tùy trường hợp). Loại "Phò" này dành cho hầu hết những loại thành phần kể trên chỉ trừ các thành phần của "Phò" bệ dạt vì chúng nó nghèo không có tiền lấy đâu ra tiền chơi rồi gọi gái.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)