Phim ảnh 2012-11-14 02:08:20

Phim 3D STEP UP REVOLUTION - Bước nhảy đường phố 4


Phimhay4u.com hân hạnh giới thiệu bộ phim Vũ Điệu Đường Phố 4. Nối tiếp thành công của những phần trước, phần tiếp theo của loạt phim vũ đạo ăn khách Step Up Revolution - Vũ Điệu Đường Phố 4: Cuộc Cách Mạng tiếp tục mang tới một bữa tiệc trẻ trung tràn đầy sôi động âm nhạc, tình yêu, những bước nhảy điêu luyện và những chiếc xế độ cực động rực rỡ sắc màu.



Step Up Revolution - Vũ Điệu Đường Phố 4 tuy có nội dung chưa được đánh giá cao lắm nhưng bộ phim Vũ điệu đường phố vẫn là 1 bộ phim hay, trở thành một thương hiệu hấp dẫn cho giới trẻ bởi hình ảnh trẻ trung tràn đầy sôi đậm. âm nhạc hay, dàn diễn viên đẹp sexy. Năm nay, phần tiếp theo của phim có tên gọi Step Up Revolution tiếp tục khuấy động và tạo luồng không khí mới nóng bỏng mạng đậm tính giải trí sôi động cho khán giả.



Step Up Revolution - Vũ Điệu Đường Phố 4 có khoảng 8 màn vũ đạo chính với những ý tưởng độc đáo. Phong cách chủ đạo trong phần này là nhảy FlashMob đây là một xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ những năm gần đây. Các phần trình diễn của nhóm nhảy The Mob trong phim cùng với những chiếc xế độ độc đáo mặt nạ cho tới loạt thang cuốn đều sẽ khiến cho người xem cảm thấy phấn khích, choáng ngợp bởi sự sáng tạo. Trường đoạn FlashMob trong triển lãm nghệ thuật trên phim còn được kết hợp với màn biểu diễn ánh sáng và kịch hình thể ngoạn mục. Ngoài FlashMob là tâm điểm, Step Up Revolution còn đưa lên màn ảnh rộng nhiều loại hình vũ đạo và nghệ thuật khác như Hip Hop, Ballet, Salsa, vẽ Graffiti và cả Parkour…. đây là những bộ môn nghệ thuật hết sức cuốn hút và độc đáo trong giới trẻ hiện nay.



"Step Up 4: Revolution" là câu chuyện về Emily, một tiểu thư xinh đẹp, bỏ nhà tới Miami để tìm kiếm cơ hội trở thành vũ công chuyên nghiệp. Tại thành phố biển đầy nắng gió, cô gặp và yêu Sean - trưởng nhóm nhảy đường phố The Mob.Emily gia nhập The Mob và cùng Sean tạo nên những vũ điệu đầy đam mê.Tuy nhiên, cùng lúc đó thì cha của Emily – một thương gia nhà đất – đã tới Miami và định phá hủy khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob tại nơi đây để đầu tư vào những khu resort sang trọng, xa hoa. Emily và Sean đã phải liên kết tất cả vũ công lại để bảo vệ giấc mơ của họ.

Phim hay Step Up Revolution - Vũ Điệu Đường Phố 4 là một tác phẩm với đúng nghĩa enjoy the movie mà khi thưởng thức, độc như bỏ qua diễn xuất, câu chuyện… để cùng hòa mình vào không khí hừng hực, sôi nổi trong từng bước nhảy đam mê của các vũ công cũng như nhìn đắm chìm trong những phần trình diễn đẹp mắt, đầy sáng tạo. Với tính giải trí cao và hình ảnh âm thanh nuột nà, Step Up Revolution cũng xứng đáng là một bộ phim mà khán giả trẻ, đặc biệt là những ai đam mê nhảy nhót, có thể xem lại được nhiều lần… Phimhay4u.com chúc các bạn xem phim vui vẻ và có những giây phút thư giãn thoải mái nhất với Step Up Revolution - Vũ Điệu Đường Phố 4

Xem phim 3D STEP UP REVOLUTION - Bước nhảy đường phố 4 online tại đây:

phimhay4u.com/phim/3d-step-up-revolution-buoc-nhay-duong-pho-4_2054.htm
 
(Chưa đủ keng nên mình không chèn link được, các bạn copy rồi paste vào trình duyệt nhé)

Chúc các bạn xem phim vui vẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)