Phim ảnh 2012-11-05 12:52:36

Cậu Bé Tam Mao: Ngày Ấy, Bây Giờ


[justify]Cậu bé trong Cuộc đời phiêu bạt của Tam Mao giờ đã là chàng trai 25 tuổi lém lỉnh.[/justify]
[justify]Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", gần đây nam diễn viên chính trong bộ phim Cuộc đời phiêu bạt của Tam Mao đã xuất hiện trở lại và lập tức gây chú ý với cộng đồng mạng.[/justify]
[justify]Blog cá nhân của Mạnh Chí Siêu những ngày gần đây đã tràn ngập những tấm ảnh đời thường mới nhất.[/justify]
[justify]So sánh với thời điểm đóng vai Tam Mao lúc 10 tuổi, Mạnh Chí Siêu hiện tại đã 24 và rất điển trai, lém lỉnh.[/justify]
[justify][/justify]
Trong những bức hình mới, "sao nhí" này thườn đeo kính trắng và tai nghe nhạc. Một số ảnh khác lại xuất hiện nét biểu cảm thật nhí nhảnh, đáng yêu.
Theo bình luận của fan hâm mộ, Mạnh Chí Siêu thay đổi khá nhiều sau 14 năm "ở ẩn". Cậu bé đầu 3 chỏm, mặt mũi lem luốc với chiếc mũi hếch ngày xưa nay đã khác nhiều: tóc dầy, sống mũi cao và đôi mắt to đen.
Một số khán giả tại Đài Loan lại ngỡ ngàng bình luận: "Tôi vẫn tưởng diễn Tam Mao là một bé gái. Vậy sao giờ lại trở thành chàng trai thế này?".
Mạnh Chí Siêu sinh ngày 5/1/1988. Anh nhận được vai diễn Tam Mao lúc 10 tuổi, khi đang theo học trường nghệ thuật dành cho thiếu nhi. Được biết, để có được vai diễn này, Chí Siêu đã vượt qua 6.000 ứng viên khác và chấp nhận cạo đầu hóa thân vào nhân vật.
Sau khi hoàn thành Cuộc đời phiêu bạt của Tam Mao, Chí Siêu tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Sư thành đại đạo, Đại phong xa, Bích tử thành long… Tuy nhiên, chưa vai diễn nào vượt qua được dấu ấn sâu đậm của nhân vật Tam Mao trong lòng khán giả.

Thời gian sau đó, vì mắc bệnh đường ruột nên Mạnh Chí Siêu đã phải tạm rời làng giải trí trong một thời gian. Anh cũng tiết lộ: "Từ thời điểm đóng Tam Mao cho tới sau này nhận vai diễn cổ trang, tôi đều liên tục phải cạo tóc, điều này ảnh hưởng lớn đến da đầu và tâm lý. Chính vì vậy mà khi tham gia một số hoạt động ở trường học, tôi đã phải quấn khăn để tránh sự chú ý của người xung quanh".
Hiện tại, Chí Siêu đã trở lại với công việc diễn xuất nhưng với hình ảnh hoàn toàn mới. Anh hy vọng những vai diễn giàu cảm xúc sẽ chinh phục được người xem, giúp bản thân vượt qua cái bóng của nhân vật Tam Mao thuở thơ ấu.
Một số hình ảnh mới của Mạnh Chí Siêu:



Mạnh Chí Siêu 24 tuổi, rất điển trai và đáng yêu







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)