Phim ảnh 2012-11-22 11:32:25

Bộ Phim Hành Động Cuối Cùng Của Thành Long


[size=6]“Chinese Zodiac 2012” (12 cung hoàng đạo) sẽ là bộ phim hành động cuối cùng mà diễn viên phim võ thuật Thành Long tham gia. Đã 58 tuổi, ông không muốn mạo hiểm tính mạng hơn nữa vì lo sợ “phần đời còn lại sẽ phải ngồi trên xe lăn”.[/size]
Ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc – Thành Long cho biết bộ phim hành động sắp tới mang tên “Chinese Zodiac 2012” (12 cung hoàng đạo) sẽ là bộ phim hành động lớn cuối cùng mà ông tham gia. Vì lý do tuổi đã cao, Thành Long sẽ hạn chế những pha hành động mạo hiểm để tập trung tham gia các hoạt động từ thiện.

Trong bộ phim này, Thành Long kiêm nhiệm cả 3 vai trò: đạo diễn phim, sản xuất phim và diễn viên thủ vai chính. “12 cung hoàng đạo” sẽ ra rạp tại Trung Quốc vào tháng tới. Vì đây là bộ phim hành động cuối cùng nên Thành Long cho biết đã dồn hết tâm sức thực hiện. Ông đánh giá đây là “bộ phim hay nhất đối với tôi” trong suốt 10 năm qua.
Khi xuất hiện tại Bắc Kinh để thực hiện một bộ phim tài liệu, Thành Long chia sẻ: “Tôi là một đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất, diễn viên phim hành động, hình như chưa có vai trò nào trong ngành sản xuất phim là tôi chưa thử”. Năm nay ông đã 58 tuổi, nếu tiếp tục dấn thân vào những pha mạo hiểm trên màn ảnh có thể sẽ khiến ông gặp nhiều rủi ro vì phản xạ và thể lực đã không còn ở đỉnh cao.
“12 cung hoàng đạo thực sự như đứa con của tôi. Tôi đã dành thời gian viết kịch bản trong suốt 7 năm và bộ phim mất một năm rưỡi mới quay xong”.
Trong bộ phim này, Thành Long là một người đi truy tìm kho báu cổ vật và mong mang trở lại Trung Quốc 12 bức tượng đại diện cho 12 con giáp đã từng bị quân Pháp và quân Anh chia nhau lấy đi khỏi Cung điện Mùa hè ở Bắc Kinh trong thời kỳ diễn ra cuộc chiến tranh thuốc phiện.
Đối với Thành Long đây là bộ phim vô cùng quan trọng vì nó là nốt nhạc cuối trong bản hòa ca “phim hành động” của ông nhưng khán giả không nên thất vọng bởi sự nghiệp diễn xuất của ông vẫn sẽ tiếp tục với những vai diễn nhẹ nhàng, ít “đấm, đá” hơn.
“Tôi không còn trẻ nữa. Những phim hành động “nặng ký” thì đành thôi, nhưng với những phim cho phép sử dụng hiệu ứng kỹ xảo và diễn viên đóng thế thì không vấn đề, vì nó không nguy hại tới sức khỏe. Tôi không nên mạo hiểm tính mạng nữa. Nhưng cũng không vì thế mà tôi dễ dãi khi đóng phim, tôi hứa sẽ làm hết sức mình. Chỉ là không muốn phần đời còn lại phải ngồi trên xe lăn thôi”.
Thành Long vừa qua đã nhận được giải thưởng danh dự Nhà hoạt động từ thiện của năm do tạp chí Harpers Bazaar của Mỹ bình chọn. Ông muốn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động nhân đạo và hy vọng những triệu phú, tỷ phú mới nổi của Trung Quốc hãy làm theo ông. Ông vừa bán đấu giá chiếc Bentley 666 của mình và giành tất cả số tiền gần 1 triệu đô la thu được cho công tác từ thiện ở quê hương Trung Quốc.

Thành Long bên chiếc xe hơi bán đấu giá từ thiện
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)