Chuyện shock 2010-04-03 14:48:17

Phẫn nộ chị bán em 7 tuổi làm "đồ chơi" tình dục cho bạn mình


Chị gái 15 tuổi đã bán em gái mình cho 1 đám thanh niên để chúng làm những trò thú tính.


Một bé gái 7 tuổi ở New Jersey, Mỹ đã bị 7 thanh niên thay nhau hãm hiếp. Vụ việc xảy ra tại phòng 13C, chung cư Rowan Tower khi cô chị cùng cha khác mẹ dắt cô bé tham gia 1 bữa tiệc. Tại đây, cô chị 15 tuổi này đã nhận tiền và đồng ý cho những thanh niên ở đây sàm sỡ em gái mình. Và chuyện tồi tệ đã xảy ra với cô bé mới chỉ 7 tuổi.






Cô bé 7 tuổi lại chính là nạn nhân của chị gái mình


Những thanh niên này đầu tiên thì chỉ sờ mó vào người cô bé nhưng sau đó chúng đã biến thành những con thú. Chúng đã thay nhau hãm hiếp bé gái 7 tuổi này. Sau khi xong việc, chúng tiếp tục truy hoan với những cô gái khác trong bữa tiệc, bỏ mặc nạn nhân với lời đe dọa: "Nếu nói ra thì mày sẽ chết!".

Đáng trách hơn nữa là cô chị không chỉ bán em gái mình để làm 'con rối' tình dục. Ngay cả khi em gái mình bị hãm hiếp cô cũng không hề phản ứng gì mà vẫn tiếp tục 'ngụp lặn trong nhục dục'.

Và cuối cùng, 2 người phụ nữ thấy nạn nhân đang ngồi khóc ở chân cầu thang của chung cư đã đưa cô bé về nhà. Sau đó thì tội ác của bọn người kia đã được cô bé kể hết với cảnh sát. Hiện cô bé vẫn còn hoảng loạn dù đang được điều trị trong bệnh viện.

Các thanh niên này đã bị bắt với tội danh hiếp dâm, hoạt động mại dâm cùng các tội danh khác. Tên của cô chị không được công khai nhưng một công tố viên đã yêu cầu toà xét xử cô như một người trưởng thành. Trong thời gian đó, cô chị 15 tuổi sẽ bị đưa đến Trung tâm cải tạo Thanh thiếu niên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)