Chuyện lạ 2011-06-14 15:31:02

Nude tự tin đạp xe tung tăng giữa phố


[size=2][size=4]Eo ơi, thế thì ngại nhỉ? Nhưng nhìn họ kìa, họ cười tươi vui vẻ thế kia cơ mà 3aha3 3aha3 3aha3
[/size][/size]







Đó không đơn thuần là cách “chơi trội” của riêng cá nhân nào mà là một ngày hội đạp xe nude trên toàn thế giới hẳn hoi. Các thành viên tham gia sự kiện muốn gửi gắm thông điệp khích lệ mọi người, đặc biệt là các bạn teen đấy nhé, hãy đi xe đạp để rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Các “tay đua” luôn rạng rỡ nét mặt tươi cười, không ngần ngại để nhập cuộc với hàng loạt phương tiện giao thông khác trên đường. Chẳng ai tỏ ra ái ngại dù đang trong tình trạng nude gần như 99,99%, bởi họ đang tham gia chiến dịch Đạp xe nude toàn thế giới lần thứ 8, được tổ chức tại London vào cuối tuần qua.






Ước tính có khoảng 1.000 người tham gia hoạt động đạp xe vô cùng ấn tượng này. Quãng đường họ trải qua dài khoảng 15 km, đi qua cả cung điện Buckingham.

Bầu không khí trong lành và rộn ràng tiếng cười của sự kiện này phần nào cho mọi người thấy được việc phụ thuộc quá nhiều vào phương tiện gắn máy sẽ để lại hậu quả tiêu tực trong tương lai, và mọi người tự khuyến khích mình nên đi xe đạp.

May mắn là chiến dịch lần này diễn ra khá thuận lợi trong thời tiết đầy nắng. Các tín đồ tham gia có thể tự tin diễu phố mà không ngại những cơn mưa như sự kiện tương tự được tổ chức tại Portsmouth vào năm ngoái.






Mặc dù hoạt động mang tên Đạp xe nude toàn thế giới, nhưng nếu còn chút ngại ngần, bạn có thể bán nude hoặc vẽ trên người những tác phẩm body-painting thêm phần ấn tượng, miễn sao bạn thấy tự tin và thoải mái.

Hoạt động này được tổ chức tại hơn 50 thành phố trên thế giới như: Cardiff, Ottowa, Toronto, Chile, Hy Lạp, và thu hút hàng nghìn người tham gia. Năm 2010, tính riêng tại Anh, hoạt động đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)