Chuyện lạ 2010-09-10 05:14:47

 Nữ sumo 14 tuổi khổ sở vì quá béo


Nữ sinh Sammy Stacey, ở Australia, nặng 146 kg, đã trở thành cô gái phương Tây đầu tiên được mời tham gia lớp học sumo hàng đầu ở Nhật Bản.



Sammy ở thời cân nặng đỉnh cao nhất.
Sammy Stacey đã rất sung sướng khi cô trở thành một ngôi sao sumo khi mới 14 tuổi vào năm 2008. Cô giành HC vàng tại giải vô địch sumo thế giới ở Estonia. Ngay sau đó, Sammy được mời tới học tại trường Trung học Tottori Johoku ở đất nước mặt trời mọc.

Tuy nhiên, niềm vui sướng của Sammy nhanh chóng chuyển thành cơn ác mộng khi bị các giáo viên sumo ép ăn. Cô trở nên mập ú với 146 kg: "Tôi luôn cảm thấy phát ốm khi ăn quá nhiều", nữ sumo kể.



Tập luyện cùng một võ sinh trẻ tại trường.
Sammy ăn cháo nhiều mỡ với trứng cùng hàng tảng thịt và phải ăn hết 5 bát. "Mỗi sáng đều lặp lại điều tương tự - ăn, ăn và ăn. Ngay khi tôi đặt bát xuống, các thày lại thúc tôi cầm bát lên". Theo The Sun, trước khi ăn bữa trưa với gạo và thịt còn nhiều hơn, cô ăn bữa nhẹ với đậu chiên dầu. Hàng ngày, nữ sumo này nạp khoảng 5.500 calo, gấn 3 lần nhu cầu cho một phụ nữ bình thường.

Sau 6 tháng, Sammy đã gọi cho bố mẹ cô và cầu xin họ đưa cô về nhà. Bố cô chia sẻ: "Tôi rất sốc khi nhìn thấy con gái. Con bé tăng cân rất nhiều nhưng chậm chạp và mất hết sự nhanh nhẹn. Sammy cũng không hạnh phúc lắm".



Sammy đang bị cấm thi đấu tại Australia.
Tháng 9/2009, Sammy được trở về nhà. Tuy nhiên, cô lại rất đau khổ khi bị cấm tham gia giải sumo ở Australia vì đã "chạy trốn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)