Bóng đá 2012-11-13 13:48:48

NÓNG: Chelsea đàm phán với Atletico, 'Mãnh hổ' Falcao muốn cập bến Stamford Bridge


BongDa.com.vn) - Chelsea đã thể hiện rõ quyết tâm có được chân sút mang biệt danh 'Mãnh hổ' (El Tigre) Radamel Falcao của Atletico Madrid. Theo Goal.com, một cuộc nói chuyện không chính thức giữa hai câu lạc bộ đã được mở ra và Chelsea có thể chi số tiền lên đến 48,1 triệu Bảng để sở hữu chân sút thượng hạng người Colombia này.
[justify]Các Giám đốc của câu lạc bộ Chelsea đã bắt đầu tiến hành thương vụ trên dưới sự chỉ đạo của ông chủ Roman Abramovich, và có thể khẳng định rằng Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Atletico Madrid và Falcao.

Trong khi đó, Goal.com còn tiết lộ thêm 1 tin 'sốt dẻo' nữa khi cho biết Falcao đã bày tỏ mong muốn được cập bến Stamford Bridge ngay mùa đông này, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn khác đến từ Manchester City và Paris Saint Germain.

Để tạo ưu thế so với các đối thủ khác, trong lời đề nghị mà Chelsea gửi đến Falcao và người đại diện, có điều khoản cá nhân đảm bảo Falcao sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng. Đây là một hành động dễ hiểu của câu lạc bộ thành Luân Đôn sau khi họ đã quá thất vọng với cầu thủ trị giá 50 triệu Bảng Fernando Torres và cần có một chân sút đẳng cấp ngay mùa đông này để cứu vãn hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13.

Falcao hiện đang là 1 trong 3 chân sút lợi hại nhất tại La Liga, khi anh ghi được 10 bàn thắng, thành tích chỉ đứng sau hai chân sút hàng đầu thế giới hiện nay là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Anh cũng lọt vào danh sách đề cử giải Quả bóng vàng của FIFA năm 2012 bởi thành tích thi đấu xuất sắc của mình. Falcao là người đã đưa Atletico Madrid vô địch Europa League 2011/12 và sau đó đánh bại chính Chelsea trong trận Siêu cúp Châu Âu với một hattrick.

Falcao nếu cập bến Chelsea sẽ trở thành niềm hy vọng số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, sau khi đội bóng của HLV Di Matteo đã rớt xuống vị trí thứ 3 sau 2 đội bóng thành Manchester. Ngoài ra, thương vụ này sẽ gần như là dấu chấm hết cho tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres ở Chelsea, khi mà lòng tin mà ông chủ Abramovich cùng HLV Di Matteo dành cho anh đã cạn kiệt sau hơn 2 mùa bóng chỉ toàn nỗi thất vọng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)