Sao Việt 2012-06-05 17:14:09

Những nụ hôn đồng giới ồn ào của sao Việt


[size=2]Có những giây phút thăng hoa mà khiến cho nghệ sỹ quên mất mình đang là ai, làm gì và đang ở nơi đâu, những nụ hôn đồng tính chắc chắn gây những dư luận trái chiều.[/size]
Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp





[justify]Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp trao nhau nụ hôn mang tính nghịch ngợm bởi trong đêm tiệc dành cho các cặp bạn thân, không chỉ có họ mà còn một số cặp đôi khác cũng làm… quá không kém. Hình ảnh của người đẹp họ Chung với người đẹp họ Vũ khiến không ít người nghĩ rằng đây là một cặp ô-môi thiết thân bởi phong cách thời trang đồng điệu, cách trang điểm cứ như họ được sinh ra là… để dành cho nhau.

Thảo Trang - Trà My Idol



[justify]Bộ ảnh này thực sự gây shock với cách tạo hình hai cô nàng ăn mặc gợi cảm, khoe da thịt và có hơi hướng đồng tính. Thảo Trang hóa thành một cô gái cá tính dữ dội đang ngậm thanh sô cô la đang lem nhem trên miệng, còn Trà My Idol lại đang ở tư thế đưa miệng về phía thanh sô-cô-la. Chắc chắn khi Trà My Idol ăn được miếng sô cô la kia, cô sẽ chạm môi người đẹp xấu lạ Thảo Trang. Một bộ ảnh táo bạo đầy gợi hình.

Trang Nhung - Trúc Diễm




[/justify]

[/justify]

[justify]Tình cờ được sắp xếp ngồi cạnh nhau trong một sự kiện, Trang Nhung và Trúc Diễm đều là những mỹ nhân gây được chú ý trong showbiz, chính vì vậy, để tạo cảm giác khác lạ và khiến cho các tay máy có góc lạ để mà sưu tầm và phóng viên tha hồ… giật tít.

Ngọc Quyên - Hoàng Yến








[/justify]
[justify]Cặp bạn thân "con chấy cắn đôi" lúc nào cũng dính với nhau như sam, Ngọc Quyên và Hoàng Yến thân thiết nhau như chị em từ những ngày đầu, hiếm khi sự kiện trong nước nào mà vắng mặt một trong hai cô. Đời sống tình cảm người đẹp này luôn có lời khuyên chân thành từ phía người kia. Chính vì vậy, đôi khi, hai người có "mi" nhau cũng là chuyện… thường tình.[/justify]


Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa





[justify]Nụ hồn nồng cháy giữa hai nhân vật yêu nhau trong phim Hotboy nổi loạn dưới diễn xuất của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả yêu điện ảnh bởi lối diễn xuất chân thật. Dù đây là vai diễn một chàng gay nhưng có thể nói đây là vai diễn nam tính nhất của Lương Mạnh Hải từ trước đến giờ, sự giằng xé nội tâm cho đến quyết định ngăn cản người yêu không cho đi vào con đường bán thân… đã khiến cho hình ảnh của Lam (Mạnh Hải diễn xuất) lấy được khá nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả…[/justify]


Siu Black - Thúy Nga




[justify]Trong đám cưới của mình, Thúy Nga đã gây sốc với màn khóa môi nóng bỏng với họa my tây nguyên, nụ hôn này mang đến những tràng cười vui vẻ vì đây là ngày trọng đại của danh hài và phút giây ngẫu hứng của cô với Siu Black không phản cảm cho lắm, bởi nụ hôn này có thể được xem là món quà cưới độc đáo của người bạn lâu năm gửi gắm đến "cô bán khoai nướng".
[/justify]

[justify]Phương Thanh - Siu Black
[/justify]



[justify]Phương Thanh và Siu Black đều là những nghệ sỹ biểu diễn rất bản năng, trong lúc quá thăng hoa với âm nhạc, Phương Thanh và Siu Black hòa cùng với những giai điệu và có cảm xúc khó tả, biến cho sự thân thiết bấy lâu nay giữa hai người đơm hoa, kết thành nụ hôn. Cả Siu Black và Phương Thanh đều cảm thấy rất khoái sau nụ hôn đồng tính này. Hai nghệ sỹ cá tính không quan tâm đến những cái nhìn tiêu cực về hành động trên.
[/justify]

[justify]Siu Black - Kiều Linh
[/justify]



[justify]Trên phim trường của phim"Dốc sương mù" năm 2011, Ca sỹ Siu Black và diễn viên Kiều Linh làm trò đùa trong lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay. Hai diễn viên tru mỏ, ôm nhau và ở tư thế sắp hôn nhau.
[/justify]

[justify]Đoan Trang - Siu Black
[/justify]




[justify]Đoan Trang tỏ vẻ không vui và nhăn nhó mặt mày khi bị họa my núi rừng cưỡng hôn. Xem ra, Siu Black rất biết gây chú ý và khá hào phóng các nụ hôn cho dù má của các nụ hôn cô định hạ cánh là nam hay nữ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)