Chuyện lạ 2015-01-22 12:52:54

Những nơi ma ám nhất trên đất Mỹ



Theo Toptenz, nhiều địa điểm trên nước Mỹ được đồn thổi là "có ma" và những lời đồn ngày càng được thêu dệt phong phú thêm. Đảo Alcatraz là một trong số những địa danh nổi tiếng nhất tại thành phố San Francisco, là nơi tọa lạc của nhà tù khét tiếng Alcatraz, đồng thời ẩn chứa nhiều câu chuyện ma kỳ lạ nhất của thành phố. Du khách tới thăm hòn đảo này kể rằng họ trông thấy ma quỷ quẩn quanh những chấn song hay đôi khi nghe thấy tiếng người phát ra từ nơi từng là quán cafe.


Bảo tàng Martello tại đảo Key West của thành phố Florida là nơi lưu giữ Robert, búp bê ma ám nổi tiếng nhất thế giới. Nhiều khách tham quan nói rằng con búp bê sẽ nguyền rủa bất cứ ai chụp ảnh nó mà không xin phép. Họ còn nghe thấy những tiếng cười lạnh lẽo của nó vang lên mỗi đêm. Rober vốn là con búp bê thuộc quyền sở hữu của họa sĩ Robert Eugene Otto khi ông còn nhỏ vào những năm đầu thế kỷ 20. Otto quấn quýt với con búp bê Robert không rời. Tuy nhiên, cuộc sống của cậu bé bị đảo lộn một tháng sau đó bởi những lần con búp bê dọa dẫm, làm xáo trộn đồ đạc trong nhà và đánh thức cậu bé vào nửa đêm. Hàng xóm cũng thuật lại rằng họ nhìn thấy con búp bê di chuyển từ cửa sổ này đến cửa sổ khác khi gia đình Otto đi vắng. Các thành viên trong gia đình cũng nghe thấy tiếng cười khanh khách lạnh lẽo phát ra từ món đồ chơi này.


Bệnh viện Athens Lunatic Asylum của thành phố Athens, bang Ohio, từng là nơi điều trị các bệnh nhân tâm thần từ năm 1874 đến 1993. Sau khi đóng cửa, bệnh viện trở thành trung tâm của nhiều câu chuyện ma quái, theo Toptenz. Nổi tiếng nhất là chuyện về Margaret, một bệnh nhân câm điếc, đã trốn khỏi phòng điều trị và chết sau khi mắc kẹt tại khu cấm. Người ta tìm thấy xác của Margaret nhiều tuần sau đó. Ngày nay, du khách tới thăm Athens Lunatic Asylum vẫn có thể nhìn thấy những vệt máu của cô gái vương khắp nơi.


Người ta xây dựng nhà hát Dock Street vào năm 1890. Nơi đây được cho là “nhà” của hai linh hồn: Nettie, một gái điếm bị giết gần nhà hát và diễn viên Junius Brutus Booth, cha của kẻ đã ám sát Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln. Nhiều nhân viên và diễn viên tại Dock Street tuyên bố rằng họ đã trông thấy hai linh hồn thường lang thang tại khu vực hậu trường của nhà hát.


Joshua Ward House là một trong số những tòa nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nó tọa lạc tại thành phố Salem, bang Massachusetts và hình thành dưới bàn tay của cựu cảnh sát trưởng giàu khét tiếng George Corwin. Ông ta là kẻ chịu trách nhiệm trước những cái chết của nhiều tay ma thuật tại địa phương, gồm Giles Corey. Trước khi bị thuộc hạ của Corwin đè các khối đá lên ngực tới chết, Corey nguyền rủa gã cảnh sát và thuộc cấp. Ngày nay, người ta đồn rằng, hồn ma của hai nhân vật này vẫn bủa vây quanh Joshua Ward House.


Bachelor’s Grove ở thành phố Chicago, bang Illinois, là một trong số những nghĩa trang bị ma ám nổi tiếng nhất trên đất Mỹ. Người ta đồn rằng, nhiều bia mộ trong nghĩa trang thường tự ý di chuyển và linh hồn của người chết thường quẩn quanh trong khu vực vào ban đêm. Nổi tiếng nhất là hồn ma của một phụ nữ trẻ mặc váy trắng, bồng một đứa bé trên tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)