Chuyện lạ 2015-01-21 10:35:23

Rắn tự tử bằng độc của mình


Trong suốt 10 năm kinh nghiệm đi bắt rắn, đây là lần đầu tiên anh Hagan bắt gặp trường hợp rắn tự cắn cổ chết như thế này.



Con rắn tự cắn vào cổ mình tới chết.

Thứ Bảy ngày 8/11 vừa qua, Công ty Bắt rắn Cairns thuộc thành phố Cairns, bang Queensland, Úc đã tiếp nhận xác chết của một con rắn nâu trong tình trạng tự cắn vào cổ. Được biết, có thể con rắn đã tự tử bằng chính nọc độc của mình.

Trước đó, anh Matt Hagan, nhân viên Công ty Bắt rắn Cairns đã nhận được cuộc gọi của một phụ nữ sống tại Earville, phía Tây Nam thành phố thông báo có một con rắn nâu dài khoảng 1,5m trước cửa nhà.

Thông thường, rắn chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng và hiếm ai có cơ hội nhìn thấy nó lần nữa. Sau khi thấy con rắn vẫn nằm trước cửa nhà khoảng nửa tiếng đồng hồ, anh Hagan đã tới để kiểm tra thì mới nhận thấy có điều gì đó không ổn.

Khi nâng con rắn lên, anh Hagan phát hiện cặp răng của nó vẫn găm chặt vào cổ. Lúc này, anh mới nhận ra con rắn đã chết.


Anh Hagan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bắt rắn.

Kết quả kiểm tra tại trạm thú y cho thấy gần vết cắn của con rắn có dấu hiệu sưng phồng. Anh Hagan phỏng đoán có thể con rắn nâu đã bị chấn thương từ trước đó. Nhưng do cắn vào vùng xung quanh chỗ chấn thương, nó đã vô tình tự kết liễu cuộc đời mình.

Trong suốt 10 năm kinh nghiệm đi bắt rắn, đây là lần đầu tiên anh Hagan bắt gặp trường hợp rắn tự cắn cổ chết như thế này

xaluan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)