Tin tức - pháp luật 2013-02-13 09:24:14

Những cô gái gây bão mạng trong năm 2012


Những cô gái trẻ này đã tạo được sự quan tâm đặc biệt trong cộng đồng mạng, bởi tài năng, hay vẻ ngoài xinh đẹp của mình.
Nữ sinh viên gây sốt với clip về lịch sử Việt Nam
Một đoạn clip đồ họa độc đáo dài gần 10 phút tóm lược ngắn gọn về toàn cảnh lịch sử Việt Nam của sinh viên trường ĐH Công nghệ Sài Gòn từng là “cơn sốt” trên mạng đầu năm 2013.
Nữ sinh viên Dương Tố Đào…
Clip "Việt Nam, hình hài một chữ S" nằm trong đồ án tốt nghiệp năm 2012 ngành Đồ họa ứng dụng của nữ sinh viên Dương Tố Đào, trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Cô sinh viên vừa tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành đồ họa ứng dụng cho biết, mục đích khi đưa clip lên mạng là để giới thiệu với bạn bè đồ án của mình, đồng thời để mọi người nhất là người trẻ hiểu hơn, nắm được kiến thức cơ bản về lịch sử Việt Nam trong thời gian ngắn nhất.
Để có clip lịch sử dễ thương như vậy, Tố Đào đã làm trong 3 tháng với sự hỗ trợ của bạn bè.
Trong 10 phút, nhóm sinh viên đã tái hiện lịch sử Việt Nam với 4.000 năm dựng nước và giữ nước. Lần lượt làm rõ các câu hỏi "Vì sao Việt Nam lại có hình dạng chữ S như bây giờ? Để giữ được chữ S đó Việt Nam đã trải qua những gì?", những trang sử hào hùng của dân tộc được tái hiện sinh động và hấp dẫn.
… gây sốt với clip về toàn cảnh lịch sử Việt Nam
Dù một số thông tin lịch sử trong clip được đánh giá là chưa thật chính xác nhưng clip này vẫn nhận được nhiều lời khen ngượi, hưởng ứng về tính sáo tạo.
Dương Tố Đào cho biết rất bất ngờ và có cảm giác giống như bị "sốc" tâm lý trước việc clip lịch sử của mình được nhiều người quan tâm, đón nhận.
Nữ đại biểu Quốc hội xinh đẹp và nhiệt huyết tuổi trẻ
Những hình ảnh của nữ đại biểu Quốc hội xinh đẹp đứng trong hàng ngũ các đại biểu tham dự kỳ họp Đại biểu Quốc hội diễn ra tại Thủ đô Hà Nội tháng 11/2012 đã trở thành một cơn "sốt" trên mạng.
Hình ảnh của nữ đại biểu Quốc hội xinh đẹp gây sốt mạng.
Đó là nữ đại biểu Quốc hội Vũ Thị Hương Sen. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc, đại biểu Vũ Thị Hương Sen còn khiến nhiều người nể phục, khen ngợi bởi các chất vấn và đóng góp ý kiến sắc sảo, rành mạch, thẳng thắn của cô trước những vấn đề, nguyện vọng của người dân.
Cư dân mạng đã ngay lập tức tìm profile của Vũ Thị Hương Sen. Nữ đại biểu xinh đẹp này sinh năm 1986, quê quán tại xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ đa khoa và hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Hải Dương.
Cô bán hàng online cực xinh đẹp gây sốt
Tháng 9/2012, một clip chào bán mỹ phẩm mang tên "Bé Thảo bán hàng online - nhìn là muốn mua ngay" xuất hiện trên YouTube, đã làm cư dân mạng đặc biệt là các chàng trai "chao đảo". Cô nàng khiến dân mạng xôn xao bởi gương mặt hết sức "baby", làn da "trắng sứ", giọng nói thỏ thẻ, dễ thương và đặc biệt là vòng 1 vô cùng gợi cảm. Bé Thảo bán các sản phẩm làm đẹp cho phái nữ như: son môi, sơn móng tay… nhưng hầu hết những người xem clip này lại là… nam giới. Các chàng đa phần đều nhận xét rằng, kỹ năng nói chưa tốt, hơi điệu đà nhưng cực kỳ xinh xắn và "sexy".
Cô tiếp thị sản phẩm online cực kỳ sexy.
Được biết, cô bán hàng xinh đẹp này có tên Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992, là một hot girl có tiếng ở đất Sài thành. Sau khi nhiều trang báo mạng đưa tin về clip "Bé Thảo bán hàng online - nhìn là muốn mua ngay", Facebook của cô thu hút một lượng đông đảo người vào xem, nhấn "like" và ngỏ ý muốn làm quen cô nàng dễ thương.
Nữ blogger viết về mại dâm
Xuất hiện trên một trang mạng xã hội, bài viết nhan đề "Quất Lâm ký sự", phản ánh tình trạng mại dâm ở vùng biển Quất Lâm - Nam Định đã nhanh chóng khiến cho cư dân mạng xôn xao…
Đây là bài viết của tác giả có blogger nickname Linye tự giới thiệu tên là Phương Linh (SN 1990), từ hồi cấp 3 đã bắt đầu làm công tác tuyên truyền, phòng chống HIV/AIDS, chống ma túy mại dâm… Trong những địa điểm Linh đã đến, bãi biển Quất Lâm, Nam Định để lại nhiều ấn tượng khó phai với tác giả nhất.
Bài viết có nhan đề "Quất Lâm ký sự" từng gây xôn xao cư dân mạng khiến cư dân mạng.
Bài viết chân thực về chuyện đời, chuyện "nghề" những cô gái “bán hoa” tại “thiên đường tình dục giá rẻ” Quất Lâm đã thực sự gây “bão” mạng. Và tác giả của nó cũng trở thành một nhân vật được cư dân mạng săn lùng nhiều nhất. Hầu hết các ý kiến của cư dân mạng đều đánh giá, đây là một bài ký sự gai góc, đặc sắc về một vấn đề “nóng” của xã hội, thể hiện cái nhìn từng trải của cô gái này.
Phương Linh chia sẻ rằng, đa phần bài viết về Quất Lâm đều qua loa kiểu cưỡi ngựa xem hoa, hời hợt và nhạt nhòa. Cô muốn viết lại với một cách tiếp cận khác, chân thực hơn và gần gũi hơn, từ những trải nghiệm của chính bản thân mình.
Cô gái gây sốt trong clip “Quê tôi Thanh Hóa”
Clip “Quê tôi Thanh Hóa” đã gây ấn tượng với hơn 40 nghìn lượt xem và gần 5 nghìn lượt like chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên Youtube. Và cô bạn Nguyễn Kim Oanh (sinh viên trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh), "diễn viên" trong đoạn clip trở thành nhân vật được cư dân mạng săn lùng “ráo riết”.
Kim Oanh, nữ diễn viên trong clip quê tôi Thanh Hóa.
Cô gái này có nickname Buzj Nguyễn xuất hiện chỉ mấy phút trong clip cũng đã gây ấn tượng lớn đối với các bạn trẻ cũng chia sẻ tâm sự khi nhận đóng vai một người kỳ thị với Thanh Hóa: “Nhận lời mời diễn trong clip, mình rất thích. Vì thường nghe mọi người nói người Thanh Hóa thế này, thế nọ, mình cảm thấy bất bình, mặc dù mình sinh ra ở Quảng Trị. Tại sao người Thanh Hóa cũng là người Việt Nam, họ lại không được công nhận mà phải chịu sự kỳ thị và bất công như thế. Nên mình cũng muốn góp một phần công sức nhỏ bé vào việc hoàn thành clip để thay đổi suy nghĩ ở nhiều người”.
Và một Kim Oanh đáng yêu ngoài đời thực.
Clip kể về một chàng trai Thanh Hóa lên Hà Nội nộp hồ sơ NV2 đại học. Chàng trai đã tình cờ gặp một cô gái xinh đẹp và hai người trò chuyện rất vui vẻ song khi được biết cậu là người Thanh Hóa thì cô bé đã tỏ thái độ khinh thị và coi như không quen biết gì khiến chàng rất buồn và thất vọng.
Bất ngờ xảy đến khi đang chờ xe buýt, cô gái bị móc túi chiếc điện thoại, chàng trai Thanh Hóa đã liều mình chạy theo giành lại và trao trả khiến cô hối hận, thay đổi suy nghĩ và mong muốn được làm bạn nhưng chàng trai đã nói một câu tuy đơn giản nhưng sâu sắc và ấn tượng : “Xin lỗi, tôi là người Thanh Hóa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)