Chuyện shock 2011-11-16 05:32:31

Những ca 'lột xác' kinh hoàng


1. Hô biến zombie thành anh chàng cực điển trai



80% cơ thể được xăm hình, người mẫu thời trang Rick Genest không còn xa lạ với dân cư mạng bằng biệt danh là Zombie Boy, nhưng ít ai biết đến thân hình “trong sạch” của anh trước kia. Nghệ sỹ người Canada đã thực hiện cuộc “lột xác” hoàn hảo cho chàng zombie này để thực hiện quảng cáo cho hãng Vichy’s Dermablend. Hiện tại, anh Genest đang là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo “Go Beyond the Cover”, đoạn video mở đầu với hình ảnh của Genest hoàn toàn khác lạ, không hề có bất cứ hình xăm nào trên mình. Tuy nhiên, khi tẩy lớp trang điểm, hình hài gớm ghiếc của anh dần hiện hữu.

Được biết, video không sử dụng bất kỳ công nghệ chỉnh sửa hình ảnh nào. Nghệ sỹ Dermablend cho biết, anh và đội ngũ gồm các chuyên gia make-up, chuyên gia xăm mình đã hợp tác ăn ý để biến một zombie thành chàng trai lịch lãm.



2. Body 6 múi thành bụng bia vĩ đại



Paul PJ, một người mẫu thời trang khá nổi tiếng, cũng là chuyên viên huấn luyện thể hình đến từ Australia, đã tăng 40kg sau khi ngưng tất cả các chế độ luyện tập. Anh đã ghi lại chi tiết quá trình tăng từ 80kg lên 120kg và sau đó lại giảm cân trở lại. Anh chia sẻ, việc tăng cân thì quá dễ, nhưng tập luyện để săn chắc trở lại thì quá vất vả.

Để tăng cân, anh Paul áp dụng chế độ ăn uống siêu nhiều, với anh, ăn 30 miếng pizza lớn cùng lúc không là vấn đề. “Nhưng thật đắt đỏ để béo lên, tôi phải chi 80USD (khoảng 1,6 triệu) tiền thực phẩm mỗi tuần”.

3. Trùm xã hội đen thực hiện 25 lần phẫu thuật bỏ hình xăm trên mặt



Một nghị lực đáng khâm phục để trở lại cuộc sống bình thường của ông trùm xã hội đen, Bryon Widner. Người đàn ông này, từng là nỗi khiếp đảm của nhiều băng nhóm xã hội đen Mỹ, đã phải chịu nhiều đau đớn trong những lần phẫu thuật laze chỉ vì muốn tìm một công việc chân chính.

Thậm chí, anh sử dụng axit để tẩy hình xăm trên cơ thể, tuy nhiên, may mắn là anh tìm được nhà tài trợ kinh phí phẫu thuật laze. Quá trình tiêu tốn khoảng 32.400USD, kéo dài 26 tháng, sau 25 lần phẫu thuật. Hiện giờ, gương mặt của anh Bryon đã láng mịn trở lại.

4. Bạn sẽ ra sao trong 10 năm nữa?



Khi bạn hút thuốc, uống rượu bia và ăn nhiều đồ ăn vặt, tất cả đều tác động lên sức khỏe và ngoại hình của bạn trong tương lai. Không chỉ đơn giản là hàm răng trở nên nâu ố vì khói thuốc, mà cả khuôn mặt sẽ thay đổi hoàn toàn tùy thuộc vào thói quen của chính bạn.

Anne Magee, nhà báo tự do, 42 tuổi, luôn tự thắc mắc, 10 năm sau trông cô sẽ ra sao. Cô đến gặp bác sỹ Charles Nduka và nghệ sỹ Auriole Prince để tìm câu trả lời. Dựa trên kiến thức y khoa thực tế và kỹ thuật hình ảnh máy tính, diện mạo của cô Magee đã được mô phỏng theo nhiều chiều hướng tùy thuộc vào cách sống của cô.

Nghệ sỹ Price tạo ba dự án hình ảnh của cô Magee với nhiều khuôn mặt khác nhau, sau 10 năm tới, dựa trên thói quen hút một bao thuốc mỗi ngày, uống hai chai rượu mỗi ngày hay ăn quá nhiều đường, bánh ngọt, đồ ăn vặt mỗi ngày. Kết quả thật quá bất ngờ.

5. Khôi phục hoàn toàn khuôn mặt dị dạng



Bà mẹ có khuôn mặt biến dạng hoàn toàn do bị Tinh Tinh tấn công, nay đã có cuộc sống mới. Khi cô Charla Nash, 55 tuổi, đang cố gắng bắt con Tinh Tinh của ông chủ xổng chuồng, Travis, vào hồi tháng 1/2009, con vật 91kg này đã tấn công và khiến mắt cô Charla mù, hủy hoại toàn bộ khuôn mặt, mũi, tai, môi và cả hai cánh tay. Gần như cô Charla đã ở tình trạng “gần đất xa trời”.

Con tinh tính Travis, 14 tuổi, đã bị cảnh sát bắn chết trong khi cô Charla được đưa tới bệnh viện ở thành phố Connecticut. Sau ca phẫu thuật kéo dài bảy giờ, thần chết đã không lấy được sinh mạng của bà mẹ một con này. Hai năm sau, cô đã trở lại là một người phụ nữ bình thường sau nhiều phần phẫu thuật tái tạo hình dạng mặt.

6. Người mẫu chuyển giới trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhất hành tinh



Roberta Close, sinh ra tại Rio de Janeiro, năm 1964, trở thành người mẫu chuyển đổi giới tính đầu tiên của Brazil được xuất hiện trên tạp chí Playboy. Cô cũng là người mẫu nổi tiếng nhất Brazil. Khi ở độ tuổi dậy thì, cô Roberta bắt đầu tiêm hóc-môn nữ. Đến năm 17 tuổi, sự nghiệp người mẫu, diễn viên của Roberta bắt đầu nở rộ.

Cô đã giành danh hiệu “Miss Gay Brazil” khi mới 20 tuổi. Trong năm này, cô trở thành tiêu điểm của báo chí, liên tục được giật những cái tít là “Người mẫu xinh đẹp nhất hành tinh”. Cô cũng từng là ca sỹ thị trường đình đám, đóng trong bộ phim Si tu vas a Rio năm 1986.

Sau lần phẫu thuật tại London, Anh năm 1989, cô lại xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông ở Brazil, Sexy và đã được bầu chọn là “Người phụ nữ hoàn hỏa nhất Brazil”.

Huy Hoàng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)