Bóng đá 2012-11-13 15:10:30

Những ai sẽ rời Chelsea vào tháng 01/2013?


Công cuộc cải cách đã và vẫn sẽ tiếp tục diễn ra ở Stamford Bridge. Chelsea đang trẻ hóa mạnh mẽ nhưng họ không chỉ quan tâm tới việc chiêu mộ những tài năng trẻ mà còn lên kế hoạch “thanh lý” những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Di Matteo. 
 

[size=3][justify]
Những nguồn tin thân cận với “The Blues” cho hay Chelsea dự kiến sẽ đẩy đi một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2013. Đầu tiên là cầu thủ đá cánh Marko Marin. Anh gia nhập Chelsea từ Werder Bremen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Premier League kể từ đầu mùa. Cầu thủ 23 tuổi chắc chắn không muốn thấy sự nghiệp của mình vừa chớm nở đã lụi tàn vì phải mài đũng quần trên ghế dự bị ở Chelsea.

Anh có thể trở lại Bundesliga để khoác áo đội bóng cũ Borussia Moenchengladbach. Chelsea sẵn sàng bán lại anh sau khi nhận thấy là họ mua anh về chẳng để làm gì còn bản thân Marin cũng cảm thấy cuộc sống của anh ở Stamford Bridge đang trôi đi một cách vô nghĩa. Một cầu thủ trẻ có thể sẽ xách va ly rời London trong tháng 1/2013 là Oriol Romeu.

Cựu cầu thủ của Barca mới chỉ được đá đúng 7 phút ở Premier League. Từ Tây Ban Nha, Valencia được cho là đang để mắt tới anh. Nếu đội bóng của Liga gửi tới Chelsea lời đề nghị nghiêm túc, Di Matteo hoàn toàn có thể phê chuẩn cho tiền vệ 21 tuổi này ra đi. Trẻ đi và già cũng đi. Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard được liên hệ với CLV Guizhou Renhe của Trung Quốc và ông chủ của đội bóng này nói rằng Lampard đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Guizhou Renhe khi TTCN mùa Đông mở cửa. Lampard đã 34 tuổi và không còn phù hợp với chính sách trẻ hóa mạnh mẽ mà Di Matteo đang tiến hành.

Một cựu binh khác dự kiến cũng sẽ rời Chelsea vào tháng 1/2013 là hậu vệ trái Ashley Cole. Cole sẽ hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa này và vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Tin đồn anh sẽ tới PSG ngay trong tháng 1/2013 lập tức xuất hiện. Đội bóng nhà giàu của Ligue 1 đã nhiều lần được liên hệ với hậu vệ trái 31 tuổi này.

Một cầu thủ kỳ cựu nữa có thể cũng sẽ rời Chelsea là Florent Malouda. Chuyên gia đá cánh 32 tuổi đang phải tập với đội trẻ của Chelsea. Điều đó đủ cho thấy anh đã không còn được trọng dụng nữa. Mối quan tâm dành cho Malouda đến từ đội bóng cũ Lyon và một số CLB của Brazil. Vấn đề là Malouda đòi hưởng lương tới 80.000 bảng/tuần. Con số ấy khiến mọi đội bóng nuôi ý định lấy anh đều cảm thấy ngại ngần.
[/justify][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)