Tình yêu - giới tính 2012-08-25 13:03:59

Nhìn Thấy Tinh Trùng, Vợ Lăn Ra Ngất [ST]


[size=4]Anh giật bắn mình vì tiếng hét thất thanh của vợ: “Ôi cái gì thế này,
thật kinh khủng”. Chưa kịp hiểu sự tình, chị lăn ra ngất xỉu.
[/size]

[justify][size=4]
Thắng vẫn luôn tự hào vì lấy được một người vợ ngoan hiền, thuần nết. Huyền là mẫu phụ nữ điển hình dành cho gia đình. Ngày mới yêu, anh cảm nhận rõ Huyền là cô gái ngây thơ, trong trắng.

Chính bởi thế khi yêu chị, anh luôn trân trọng và giữ gìn cho chị, không bao giờ suy nghĩ tới chuyện vượt rào. Anh không hề biết rằng chị lại quá nhạy cảm với những vấn đề tình dục. Vì thế đêm tân hôn Thắng hú hồn vì phản ứng của vợ.

Cuộc yêu bắt đầu, anh cảm nhận rõ ràng sự ngượng ngùng, lúng túng và có phần thiếu kinh nghiệm của vợ. Nhưng anh vẫn nhẹ nhàng để vợ cảm thấy thoải mái nhất. Cuối cùng cuộc yêu cũng diễn ra khá tốt ngoại trừ khâu "hạ cánh".
[/size][/justify]
[justify][/justify]
[justify][size=4]Anh giật bắn mình vì tiếng hét thất thanh của vợ: “Ôi cái gì thế này, thật kinh khủng”. Chưa kịp hiểu sự tình, chị lăn ra ngất xỉu. Đêm tân hôn trở thành một ám ảnh với cả hai vợ chồng. Thắng ngại ngần khi phải gọi người vào trợ giúp để vợ tỉnh lại. Sau khi hoàn hồn, chị đã thú nhận với chồng, chị thấy ghê sợ chất ấy.

Gần một tuần sau đó anh không dám đả động gì tới chuyện chăn gối vì vợ chưa thực sự thích ứng được lại lăn ra ngất. Giờ đây mỗi lần gần gũi Thắng phải nhờ tới sự trợ giúp của bao cao su để tránh cho vợ sợ hãi.

Mặc dù những lần sau đó được chồng giúp đỡ để khắc phục nỗi sợ hãi nhưng mỗi khi gần gũi chị Huyền vẫn không sao thoát khỏi cái suy nghĩ rùng mình.

Lần quan hệ nào chị cũng khóc thét khiến chồng mất hứng. Nhìn chồng chán nản chị đã nhủ lòng mình phải thoải mái hơn, không nghĩ về những điều tệ hại để hòa vào cuộc vui với chồng nhưng chị không làm được.

Đêm nào chị cũng thấy không khí thật nặng nề. Nằm bên chồng, chị nghe rõ tiếng thở dài não nề của anh… Sự lo lắng đó trở thành ám ảnh với cả hai vợ chồng khiến cuộc vui không trọn vẹn.
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)