Chuyện shock 2014-03-12 03:38:16

Nhà sư Thái gây sốc với ảnh khoe thân, hôn đồng tính :|


Bức ảnh các sư cô trang điểm, tạo dáng, sư thầy hôn môi… trụy lạc khiến cộng đồng Thái Lan nổi sóng.
Các trang mạng xã hội châu Á đang đồng loạt đăng hình ảnh của những nhà sư Thái Lan tại khu vực Chùa Vàng với các hành vi bị cho là thiếu đứng đắn. Những hình ảnh này xuất hiện một cách bất ngờ từ tài khoản giấu tên, ghi lại cảnh một sư cô được cho là đã đánh phấn, tô son, dùng lông mi giả và trang điểm nét đậm. Thậm chí, sư cô này trong trang phục hở hang, khoe thân để chụp ảnh.
Những hình ảnh trang điểm đậm và chụp ảnh với chú cưng của sư cô Thái gây phẫn nộ. Ảnh: Cam111.
Trong tấm ảnh cũng xuất hiện một sư cô khác chụp ảnh với thú cưng và dùng áo tràng làm trang phục để chụp ảnh khoe thân. Nhiều trang mạng cũng rò rỉ những hình ảnh quan hệ tình cảm giữa nhà sư và các sư cô. Tuy nhiên, gây phẫn nộ trong dư luận chính là những tấm ảnh “khóa môi” đồng tính một cách trụy lạc của hai người trong trang phục nhà sư được đăng tải công khai.
Sư cô này còn chụp ảnh trong trang phục là chiếc tu sĩ của mình biến thành vay tự nhiên. Ảnh: Cam111.
Loạt ảnh được chia sẻ trên mạng khiến cho những người đứng đầu Phật giáo Thái Lan phải đau đầu truy tìm và xử lý. Nhiều ý kiến khác cho rằng, đây là những điều diễn ra thực tế trong cuộc sống. Hiện tại, một số nhà sư cũng đã “phá giới” ở nhiều chùa chiềng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ tỏ ra quan ngại, đây cũng có thể là hình ảnh ghép chứ không phải là hình ảnh chính xác. 
Hình ảnh “khóa môi” trong chiếc áo tu sĩ cũng gây bất bình nghiêm trọng. Ảnh: Cam111.
Dù chỉ là những hình ảnh được đăng tải nặc danh và chưa xác định rõ nguồn gốc nhưng các chức sắc của Thái Lan đã bắt đầu tìm kiếm và điều tra vụ việc. Thái Lan là một quốc gia có số lượng người dân theo tín ngưỡng đạo Phật tương đối đông nên việc dễ dãi trong lối sống của các sư thầy, cô bị xem là điều không thể chấp nhận được.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)