Chuyện shock 2014-03-11 01:58:28

Sốc với bộ tộc lấy đầu lâu làm bát uống rượu, lấy xác chết làm giường ngủ


Đó là phong tục rùng rợn của một nhóm người Ấn Độ. Thậm chí, tộc người này còn duy trì thói quen ăn thịt người chết.
Họ là nhóm người Aghori, sống bên bờ sông Hằng, thuộc miền Bắc Ấn Độ.
Mới đây, nhiếp ảnh gia đến từ Ireland, Darragh Mason, 37 tuổi, đã dũng cảm sống chung với một nhóm người Aghori để tìm hiểu về tập tục kỳ dị của họ. 
Ngoài ra, nhóm người Aghori thường lấy tro cốt của người chết được hỏa táng để bôi lên khắp cơ thể. Họ dùng đầu lâu làm cốc uống rượu, xương người để đóng giường ngủ.
Chính những tập tục này khiến cho Aghori bị người dân địa phương xa lánh vì họ rất sợ hãi. Chú Darragh chia sẻ, “Họ vớt thi thể người chết từ sông Hằng lên để ăn thịt”.
Đầu lâu và xương người được lấy từ nơi hỏa táng thì được dùng cho các nghi thức tâm linh. Họ tin rằng sức mạnh thực sự chỉ có ở người đã khuất.
“Họ đã cố thuyết phục tôi uống nước ông Hằng bằng một cái "bát" đầu lâu. Trong khi chỉ cách đó 2 m, họ đang hỏa táng những thi thể khác. Vì vậy tôi không dám uống thứ nước đó để tránh xa bệnh dịch”, chú Darragh nói thêm.
Nhóm người này thường nghĩ mình là tầng lớp thấp hèn nhất trong xã hội, do đó họ luôn ăn mặc rách rưới và để tóc rối bù.
Dù vẫn duy trì phong tục đáng sợ nhưng người Aghori đã làm nhiều điều thiện và xây dựng  một nơi chăm sóc, cứu chữa cho người bị bệnh phong. Họ đã chữa khỏi cho 99.045 bệnh nhân bị phong nặng và 147.503 bị bệnh phong nhẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)