Dân chơi 2014-07-22 09:57:18

Người mẫu dân chơi xăm chằng chịt chữ cái lên người để nổi tiếng :>


Vin Los, mẫu nam 24 tuổi, đến từ Montreal, Canada, mong muốn được trở thành người mẫu nổi tiếng nhất thế giới nhờ những hình xăm.
Điều này nghe có vẻ tham vọng nhưng Vin đã lên "kế hoạch" từ khá lâu, anh xăm từ "fame" (danh tiếng) lên trán của mình cùng 23 từ khác để tạo sự khác biệt với đồng nghiệp. Trên cả mặt, cổ và thân người của anh đều xăm các từ và cụm từ "dị thường".
Các từ được anh chọn để xăm lên người đều khá kỳ quặc như: lick (liếm), scream my name (gào tên tôi đi) và cả guilty (tội lỗi)…
Mọi người khi gặp Vin đều xem những hình xăm là trò đùa, là giả nên để chứng minh những hình xăm của mình là "xịn", Vin đã phải đăng tải một video cho thấy cảnh anh tẩy lớp trang điểm khỏi người và để lộ các hình xăm bên dưới. Tên của anh được xăm trên bụng với dòng chữ lớn. Cùng với đó là các dòng chữ sex bomb, Tokyo và New York ở các vùng khác trên cơ thể. Anh thậm chí còn xăm "lông" lên vùng ngực và bụng nữa.
Vin giải thích: "Việc xăm lên mình các dòng chữ không chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà còn nhằm tạo sức ảnh hưởng đến người khác." Anh ấy muốn mọi người khi nhìn vào sẽ đặt ra câu hỏi như "Tại sao lại là danh tiếng? Cuộc sống của anh ta như thế nào?…". Vin bắt đầu xăm hình từ khi 16 tuổi và đến nay, riêng trên mặt của anh đã có đến 24 từ.
"Có rất nhiều người hỏi tôi, liệu có một ngày tôi sẽ hối hận không. Nếu tôi còn phân vân thì tôi không nghĩ là mình sẽ xăm từ đó lên mặt mình rồi", Vin nói. Anh  không hề suy nghĩ nhiều khi lựa chọn từ để xăm lên mặt, anh thường chọn những từ trong các ca khúc đứng đầu trên YouTube như "top pf the world" lấy từ ca khúc cùng tên của The Cataracs…
Hiện kế hoạch của anh đang đạt được hiệu quả như những gì anh mong đợi vì các hình xăm của anh đang có sự chú ý từ cộng đồng mạng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)