Dân chơi 2014-07-23 05:36:29

Hồng Thất Công xuất hiện trên đường phố Lạc Dương Trung Quốc :))


Ông lão ăn mày này xuất hiện tại đường phố Lạc Dương trong bộ trang phục hết sức ấn tượng và đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng Trung Quốc
 
Ngay sau khi những bức ảnh của ông lão ăn xin này được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người thích thú và truyền tay nhau. Cộng đồng mạng nhận xét ông lão ăn mặc rất thời trang và hiện đại. Họ đã không ngần ngại phong cho ông là người ăn mày thời trang nhất Trung Quốc.

Ông lão ăn xin với gu thời trang "sành điệu"

Theo ý kiến của nhiều dân mạng thì ông lão này ăn mặc khá thời trang với kính râm cùng chân váy maxi màu sữa được phối với một tấm vải khoác ngoài màu cafe sữa. Đặc biệt ông càng trở nên nổi bật với chiếc vòng cổ độc đáo và đôi dép màu xanh nổi bật ngoài ra còn đi kèm phụ kiện là chiếc gậy dài sành điệu.
Hầu hết dân mạng đều được dịp xôn xao và tỏ ra rất thích thú với hình ảnh ăn vận sạch sẽ, tươm tất và của ông lão. Nhiều lời khen ngợi dành cho ông lão rằng ông là một người ăn xin nghèo khó nhưng vẫn luôn sạch sẽ. Tuy nhiên cũng có không ít người đã dùng những lời lẽ nặng nề với ông khi cho rằng ông lão này có vấn đề về tâm thần.


 




    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)