Người mẫu - hoa hậu 2014-06-06 01:00:19

"""""Người đẹp để ngực trần cổ vũ tuyển Đức+++_____đẹp quá trời, các zai đâu vào hết đây


[size=6]Chân dài Micaela Schaefer che nhũ hoa bằng miếng dán hình quả bóng, tự tin tạo dáng tại cổng thành Brandenburger, Berlin.[/size]
Người đẹp sinh năm 1983 không hề ngại ngùng khi để ngực trần khoe vòng một khủng giữa ban ngày ở nơi đông người qua lại hôm 2/6.
Micaela mặc váy và đi đôi giày in màu cờ của nước Đức quê nhà, tạo dáng với quả bóng và chiếc Cup vàng World Cup để cổ vũ đội bóng của HLV Joachim Loew tại Brazil sắp tới.
Người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm DJ táo bạo trở thành trung tâm của sự chú ý với bộ đồ hở hang.
Đây không phải là lần đầu tiên Micaela Schaefer cởi đồ cổ vũ tuyển Đức. Năm 2012, người đẹp 31 tuổi thậm chí còn táo bạo hơn khi khỏa thân, vẽ hình quả bóng và quốc kỳ ở những chỗ nhạy cảm rồi xuất hiện ở cổng thành Brandenburger để ủng hộ 'Cỗ xe tăng' tại Euro.
Một tháng sau đó, người đẹp tiếp tục gây sốc với màn để ngực trần đứng tạo dáng ở các danh thắng của nước Anh cổ động cho Olympic London.
Micaela nổi tiếng trên thảm đỏ một buổi công chiếu phim với bộ váy làm từ dây băng tại quê nhà tháng 5/2012.

Trái với màn cổ vũ lộ liễu và 'nhức mắt' của Micaela, một nhóm vũ công Đức thu hút sự chú ý khi mặc áo của đội tuyển và nhảy sôi động gửi lời chúc chiến thắng tới thầy trò HLV Joachim Loew
Các cô vũ công trẻ đẹp hút hồn trên truyền hình.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)