Người mẫu - hoa hậu 2014-06-06 16:20:16

))))Triệu Thị Hà mất nhiều thứ khi làm Hoa hậu??///////có thật vậy ko em,,,,,,


[size=6]Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cho biết, cô không phải là người gửi lá đơn trả vương miện cho giới truyền thông. [/size]
>> Triệu Thị Hà đấu giá áo dài thổ cẩm
>> Triệu Thị Hà, Vũ Hoàng Điệp làm từ thiện
Làm khách mời trong talkshow 'Lần đầu tôi kể', phát sóng vào lúc 19h ngày 8/6 trên HV2, Triệu Thị Hà sẽ trải lòng về scandal trả vương miện khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây. 
Người đẹp gốc Cao Bằng chia sẻ, cô đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chỉ để khẳng định bản thân và đem bản sắc văn hóa dân tộc giới thiệu đến công chúng, chứ không có mục đích nào khác. Sau đăng quang vào năm 2011, các hoạt động của cô khá yên ắng và không được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, 3 năm sau, cô lại làm "dậy sóng" khi đòi trả vương miện. 
Lý do khiến cô gái dân tộc Nùng nộp đơn trả vương miện cho ban tổ chức vì cảm thấy những công việc cô phải đảm nhận ở cương vị Hoa hậu không rõ ràng. Ngoài ra, cô còn gánh nhiều áp lực trong cuộc sống. 
Triệu Thị Hà khẳng định, cô không phải là người cung cấp lá đơn “trả vương miện” đã viết cách đây một năm cho truyền thông và tuyệt đối không lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi. Ngay khi bài báo đầu tiên đăng tải, cô đã rất “sốc” bởi cô luôn tôn trọng cam kết giữ bí mật và chỉ muốn làm việc này một cách âm thầm, lặng lẽ.
Không giấu được vẻ mệt mỏi trước lùm xùm, Triệu Thị Hà nói, danh hiệu Hoa hậu làm cô mất nhiều thứ. Cô cũng thừa nhận mình bồng bột trong việc giải quyết những vấn đề vượt tầm kiểm soát. Tuy nhiên, cô không hối hận về những điều mình làm.
Cũng trong talkshow, lần đầu tiên Triệu Thị Hà tiết lộ về nguyên nhân phát sinh bản cam kết "không được có bạn trai" mà cô từng đề cập trên báo chí. Ngoài ra, cô còn công bố chuyện hậu trường của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. 
Cô muốn giữ hình ảnh Hoa hậu không tai tiếng bằng cách đóng góp cho xã hội, chứ không phải nổi lên nhờ scandal. 
Bên cạnh thời gian trò chuyện, Triệu Thị Hà đã mạnh dạn thể hiện một đoạn của điệu "Nàng ới" trong chương trình. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)