Games 2012-05-29 03:48:07

Ngũ hành Pháp bảo - Cửu Thiên đọ sức Võ Lâm





Cửu Thiên - Webgame duy nhất có tính năng ngũ hành như Võ lâm, là game nhận giải Game hay nhất Trung Quốc năm 2011. Với đồ họa tinh tế, hậu cảnh hiệu ứng 3D hùng vĩ đẹp mắt, nhạc nền du dương, hệ thống PK lôi cuốn đầy kích tính, Cửu Thiên đã nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của giới game thủ trong thời gian qua. Cùng với chất lượng dịch vụ khách hàng thuộc hàng “đỉnh” nhất Việt Nam khi giải đáp “luôn & ngay” mọi yêu cầu hỗ trợ về hướng dẫn tính năng hay giải quyết sực cố cho nhân vật, Cửu Thiên đang thu hút được một lượng game thủ rất lớn, đặc biệt là sau sự kiện Cửu Thiên được ra mắt trên cổng ZingMe của tập đoàn VNG.

Tiếp nối chuỗi thành công của mình, Cửu Thiên đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới Minh Ảnh Chi Tiên vào ngày 1/6 tới đây với tính năng siêu hot: Ngũ hành Pháp bảo

Bạn đã bao giờ thấy 1 webgame nào có hệ thống skill dành riêng cho môn phái của bạn chưa ? Nếu bạn theo phái Phá Quân, vậy thì bạn là người duy nhất có khả năng vô hiệu đối thủ trong 1 khoảng thời gian hay tự tăng cho mình Vật công hoặc giảm sát thương khi đối thủ tấn công mình. Nếu bạn muốn theo các môn phái khác, hãy nghiên cứu hệ thống tính năng Ngũ hành Pháp bảo để biết môn phái mình chọn có những tuyệt kĩ thần kì tới mức nào.

Bạn đã bao giờ thấy 1 webgame nào mà nhân vật của bạn có thể tăng băng sát khi tấn công đối thủ chưa ? Bạn muốn tăng độc sát hoặc lôi sát ? Học thêm skill trong hệ thống Ngũ hành Pháp bảo là bạn sẽ được nguyện ý. Cũng đặc biệt lưu ý với các game thủ chưa tham gia Cửu Thiên rằng, trong Cửu Thiên vật phẩm để tăng ngũ hành lại không được bán trong hệ thống SHOP. Game thủ chúng ta không cần phải “cào thẻ” mà chỉ bỏ sức để “cày” ngũ hành là cũng có thể ngang ngửa với các “đại gia”

Ngoài hệ thống Ngũ hành Pháp Bảo cực kì hấp dẫn, phiên bản Minh Ảnh Chi Tiên cũng update hệ thống Tiên Phủ dành riêng cho các game thủ có thú vui tao nhã: Trồng cây, gây rừng. Là 1 trong những game có nhiều nữ tham gia nhất trên thị trường, Cửu Thiên nhận được rất nhiều đề nghị từ các chị em về 1 hệ thống có thể vừa giúp họ giải trí vừa kiếm được nhiều tiền & kinh nghiệm 1 cách đơn giản, dễ dàng. Hệ thống Tiên Phủ sẽ xuất sắc đáp ứng các mong muốn này của các Thần nữ Cửu Thiên cũng như các gamer thích thú vui tao nhã để giải trí khi tham gia Cửu Thiên

Phiên bản mới Minh Ảnh Chi Tiên cực kì hấp dẫn này sẽ được Cửu Thiên cập nhật vào 10h sáng thứ 6 ngày 1/6 tới cùng với server mới Thiên Bảo. Ngoài chuỗi event theo kèm Thiên Bảo, Cửu Thiên sẽ có một bất ngờ lớn khác, sẽ bật mí với các game thủ thân yêu trong bài viết tiép theo.

Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, làm ưu tiên hàng đầu, Cửu Thiên tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả mọi game thủ tham gia vào webgame MMORPG kì ảo, lôi cuốn đầy hấp dẫn này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)