Người mẫu - hoa hậu 2014-04-03 03:39:27

Nghi ngờ Ngọc Trinh nói dối chuyện yêu đại gia@@!!!!


[size=6]hiều người đồn đoán rằng Ngọc Trinh không có người yêu, cô chỉ dựng lên 1 tình yêu tưởng tượng trong suốt những năm qua.[/size]
 
Trước giờ đi ngủ sau ngày Cá tháng Tư (1/4), Ngọc Trinh chụp một vài tấm ảnh "tự sướng" khi nằm trên giường ngủ và ghi một dòng trạng tháo gửi đến người thương: "Em nhớ anh, anh yêu".

 

Tuy nhiên, dân mạng lại bắt đầu tỏ ra nghi ngờ mối tình thật sự của Ngọc Trinh. Bởi, trước đó, trong những bài phỏng vấn, Ngọc Trinh luôn vui vẻ và thản nhiên kể về một vị đại gia giàu có người Singapore rất mực yêu thương và chung thủy với cô. Mối tình của họ đã kéo dài đến cả 5-6 năm trời. Nhưng chưa một lần vị gia bí ẩn này hé đầu lộ diện.
Chính sự "che giấu tài tình" này của Ngọc Trinh khiến dân mạng rộ lên đồn đoán về sự thật người yêu của Ngọc Trinh. Họ đặt nghi vấn về việc có hay không chuyện Ngọc Trinh đang yêu một người như thế?!
Những lý lẽ được đưa ra - là theo logic thông thường hiếm có bạn trai nào chấp nhận cho người yêu nude suốt ngày. Hơn nữa, Ngọc Trinh thường xuyên có những chuyến lưu diễn lâu ngày với những nam giới khác, đặc biệt là Khắc Tiệp.
"Em này giả bộ có người yêu thôi chứ thực chất không có ai đâu! Có người iu thì không ai khờ đến nỗi cho đi với bầu Tiệp khắp thế giới như thế! Và hơn nữa giới showbiz dễ gì giấu được người yêu kín thế?", một dân mạng bình luận.
"Xem chừng người yêu kín đáo đó là Vũ Khắc Tiệp chăng? Người yêu nào mà "ngu" đến nỗi cho bạn gái mình đi với trai khắp nơi và đi xa vài tuần nữa. Ngọc Trinh giả bộ để người ta tò mò thôi", một ý kiến khác lập luận.
Cùng với đó, rất nhiều dân mạng mong muốn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở thành 1 đôi. "Hôm qua là quốc tế "lừa đảo" mà", "Dạo này diễn ra chuyện gì vậy, dạo này Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xa cách quá. Chụp hình cũng chẳng đứng cạnh nhau. Khắc Tiệp thì tung status buồn, thất tình hoài", ..

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)