Bóng đá 2023-08-05 03:25:23

Tin chuyển nhượng mới nhất: AC Milan thông báo vụ thứ 8 trong Hè này, Bayern đề nghị Kane 120 triệu euro


Bongdalu đưa tin ngày 5/8 theo giờ Việt Nam. Khi mùa giải mới đến gần, mỗi đội đã đẩy nhanh tốc độ trong việc chiêu mộ tân binh. AC Milan chính thức công bố lvụ thứ 8 trong mùa hè này, Bayern một lần nữa tăng giá cho Harry Kane; Joško Gvardiol đã chốt kiểm tra y tế của Manchester City… Hãy cùng Bongdalu theo dõi tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng.





AC Milan chính thức thông báo đội bóng đã chiêu mộ Yunus Musah từ Valencia, tiền vệ người Mỹ sẽ ký hợp đồng với CLB đến tháng 6 năm 2028. Đã được biết rằng mức phí chuyển nhượng của Yunus Musah là 20 triệu euro.

Inter Milan sắp chiêu mộ thủ môn Yann Sommer từ Bayern Munich, chuyển nhượng đã được ký kết, chỉ chờ thông báo chính thức cuối cùng, Inter Milan sẽ trả Bayern Munich 6 triệu euro phí chuyển nhượng.

Inter Milan gặp trong việc đòi mua Scamarca, bản thân cầu thủ này đã quyết định gia nhập một đội bóng khác của Serie A, Atalanta, Atalanta đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro + 5 triệu tương tự như Inter Milan, nhưng các điều khoản bổ sung của họ dễ kích hoạt hơn Inter Milan.




Bayern Minich đã tăng đề nghị cho Harry Kane, lần này đề nghị của họ là 100 triệu euro + 20 triệu euro, và họ hiện đang chờ câu trả lời của Daniel Levy, chủ tịch của CLB Tottenham Hotspur.

PSG sắp ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Goncalo Ramos của Benfica, tổng giá chuyển nhượng lần này lên tới gần 80 triệu euro, hiện tại thỏa thuận chuyển nhượng đã đạt được và việc công bố chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Joško Gvardiol đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế của Manchester City, vụ chuyển nhượng của anh đã chính thức hoàn tất và sẽ có thông báo chính thức trong vài ngày tới, được biết Manchester City đã trả cho Leipzig số tiền kỷ lục 90 triệu euro.




Manchester City đã từ chối lời đề nghị rất cao từ PSG, đội khẳng định không bán Bernardo Silva. HLV Guardiola hy vọng rằng Bernardo Silva có thể ở lại đội ít nhất trong mùa giải tới.

Manchester City và Barcelona đã bắt đầu đàm phán về Cancelo. Barcelona hy vọng có thể thuê trước và sau đó mua dứt, trong khi Manchester City muốn bán trực tiếp vào mùa hè này.




Barcelona vẫn chưa hoàn tất việc đăng ký İlkay Gündoğan, theo thỏa thuận trước đó giữa hai bên, nếu không đăng ký được trước ngày 12/8, İlkay Gündoğan có thể chấm dứt hợp đồng.

Arsenal tự tin sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng David Raya, và lời đề nghị đầu tiên của họ cho Brentford là 23 triệu bảng đã bị từ chối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)