Ăn chơi 2013-11-15 11:27:13

nem nướng Nha Trang tại...SG.


[size=6]Nổi tiếng với món Nem nướng Nha Trang trứ danh, nhà hàng Gánh có nguyên liệu cùng với cách chế biến nước chấm đặc trưng từ công thức gia truyền.[/size]
Ngoài ra, với menu trên 100 món ăn mang đậm hương vị miền biển từ những món cuốn, bún, gỏi, cơm, lẩu, hải sản… Gánh đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món ăn Nha Trang ở TP HCM.
Bên cạnh món nem nướng nổi tiếng, Gánh còn thu hút thực khách bởi lối kiến trúc gần gũi, ấm cúng từ hình ảnh những đôi quang gánh và những khung cửa sổ đa sắc màu. Tại đây, thực khách như hòa mình vào một Nha Trang thu nhỏ giữa Sài Gòn với rất nhiều món ăn bản sắc như: nem chua chả lụa, bún cá, bún sứa hay bánh canh chả cá… Đặc biệt, món gỏi cá mai, gỏi xoài cá cơm hay cơm chiên mắm ruốc đều mang một hương vị rất riêng chỉ có ở Gánh.
Ngoài ra, thực khách không thể bỏ qua món hải sản tươi ngon ở Gánh với những món nướng hấp dẫn : cá bò da nướng muối ớt, cồi mai nướng sa tế hay tôm rang muối hột… Và với những hương vị riêng của nhà hàng như món lẩu chua cá dìa, lẩu cá bốp hay lẩu sứa…
Với nhiều không gian khác nhau, nhà hàng thích hợp cho việc tiếp khách, tiệc công ty hoặc tổ chức tiệc sinh nhật cũng như là nơi sum vầy gia đình trong những dịp cuối tuần.
Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, chương trình “Gánh - Gói trọn niềm vui” tặng 2 món ăn (dưới 70.000 đồng) và một một combo rượu nếp trái cây cùng cơ hội sở hữu 2 đêm nghỉ dưỡng cao cấp tại resort Anamandara Đà Lạt cho khách hàng đặt tiệc từ 10 người trở lên. Chương trình được áp dụng trong suốt tháng 11.
Bún cá Nha Trang.
Cơm chiên mắm nhĩ.
Gỏi Cồi Mai.
Mực chiên mắm nhĩ.
Nem nướng.


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)