Ăn chơi 2012-07-09 21:43:36

[NB] Hoảng hồn với món ếch chớp mắt


[size=2]Con ếch vẫn còn cử động trong đĩa, vậy mà họ vẫn nhai nó ngấu nghiến một cách ngon lành.

[/size]

[size=2]Nhật Bản từng gây sốc với món mỳ mực tươi sống 100%, giờ lại rộ lên kiểu ăn ếch sống. Người ta cắt từng miếng thịt ếch và làm sạch, rồi để bên cạnh đầu con ếch vẫn còn co giật và chớp mắt.



[/size]
[size=2][/size]
[size=2]

Một video quay lại cảnh tượng một cô gái thưởng thức món ếch sống trong một nhà hàng Nhật Bản đã gây sốc cho cộng đồng mạng. Mặc dù là nữ nhi, nhưng có vẻ như thực khách này không mấy quan tâm tới cái đầu ếch vẫn còn thổn thức ngay trên đĩa, trong khi thưởng thức từng miếng thịt ếch tươi một cách ngon lành.



[/size]
[size=2][/size]
[size=2]
Con ếch được lột da khi vẫn còn sống, rồi bị cắt thành từng miếng thịt nhỏ, trong khi cái đầu vẫn được giữ nguyên để bày lên đĩa. Món thịt ếch sống chỉ đi kèm với vài loài rau thơm và mấy lát chanh.



[/size]
[size=2][/size]
[size=2]
Món ếch sống được gọi là sashimi. Trong khi con ếch vẫn còn nhìn vào vị khách một cách đáng thương, đôi mắt còn co giật, nữ khách hàng này dường như không quan tâm. Thậm chí, sau khi ăn một miếng thịt ếch sống, cô ấy còn ra hiệu như món ăn rất ngon.



[/size]
[size=2][/size]
[size=2]

Nhiều dân cư mạng cho rằng, chưa xét tới truyền thống ăn thịt sống của Nhật Bản, nhưng việc thản nhiên ăn thịt con ếch như vậy chẳng khác gì hành động tàn sát động vật. Hơn nữa, hương vị tanh nồng của loài ếch khiến nhiều người cảm thấy rùng rợn .[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)