Dân chơi 2014-12-13 06:43:19

Năm 2014, các "đại gia" trên thế giới tiêu tiền "điên rồ" thế nào?


Những đại gia trên thế giới có những cách tiêu tiền không giống nhau, trong đó không ít những câu chuyện trở thành chủ đề hot nhất trên các diễn đàn xã hội 2014.


Một đại gia đến từ Trung Đông trong một chuyến đi của mình đã mua 12 vé máy bay hạng sang cho những chú chim ưng của mình. Hành động của anh nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.




Một cặp vợ chồng tại bang Texas (Mỹ) đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà trị giá 700.000USD (khoảng 15 tỷ đồng) của mình. Được biết, khoảng 2 tuần trước đó chủ nhân của ngôi nhà này có ý định chuyển nhà. Sau khi tham khảo ý kiến của mọi người về phương án làm sao để thu dọn căn nhà cho gọn nhẹ nhất, cuối cùng ông bà quyết định chỉ chuyển đi những thứ đồ mà mình thích nhất. Còn lại thì thiêu rụi hết.




Theo như thời báo Ấn Độ đưa tin, một đại gia tên Pankaj Panrakh đã đặt may một chiếc áo bằng chất liệu vàng ròng với trọng lượng 4kg để mừng sinh nhật của mình. Để hoàn thành chiếc áo vàng này, các nghệ nhân đã phải mất 3.200 giờ làm việc. Giá trị của chiếc áo lên tới con số khổng lồ 13.000.000 rupee (khoảng hơn 4 tỷ VNĐ).




Một cô gái người Nga có tên Daria Radionova đã thể hiện đẳng cấp bằng cách đính hơn 1.000.000 hạt pha lê Swarovski lên xế hộp của mình.




Trong một cuộc đấu giá căn hộ, một đại gia của Australia đã bỏ ra hơn 100.000USD (hơn 2 tỷ đồng) để sở hữu bằng được chú mèo sống ở căn hộ đó. Được biết giá của căn hộ là 1.800.000USD (hơn 38 tỷ đồng) nhưng vì quá yêu thích chú mèo sống trong ở đó, đại gia này đã trả thêm 100.000USD.






Một thanh niên nghèo tại Ả Rập đã đăng tải trên mạng xã hội đoạn status nói về việc mình đang cô đơn ở trong bệnh viện, không có tiền, không có người yêu cũng chẳng ai đến thăm. Status của anh nhanh chóng được chú ý đến, thậm chí đã khiến hoàng tử Alwaleed nước này đến tận bệnh viện hỏi thăm và đồng thời hỗ trợ anh 133.000USD (gần 3 tỷ đồng). Ngay sau đó có rất nhiều các đại gia nước này tới thăm. Câu chuyện của anh nhanh chóng làm nóng các diễn đã xã hội nước này.




Nhà thiết kế Fritz Loib sống tại thành phố Grafenau, Đức đã sản xuất ra những cuộn giấy vệ sinh mạ vàng 24k với những họa tiết đẹp mắt. Được biết, giá của mỗi cuộn giấy khoảng 245USD (hơn 5 triệu đồng).






Nhà thiết kế Ahmet Atakan đã thiết kế một chiếc váy bằng chất liệu vàng ròng, với trọng lượng hơn 3kg giá trị lên tới 85.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng). Tuy giá của chiếc váy cao ngất ngưởng nhưng tính tới thời điểm hiện tại anh đã bán được 8 chiếc.




Mặc dù còn rất nhỏ nhưng cô bé Breanna (mang trong mình 2 dòng máu Hàn Quốc và Philippines) đã trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh. Do đặc biệt yêu thích cô bé mà rất nhiều đại gia đến từ Dubai đã sẵn sàng tặng Breanna rất nhiều quà tặng là những chiếc túi, quần áo hàng hiệu. Thậm chí, những người hâm mộ giàu có của cô bé thậm chí còn bỏ tiền cho cô bé bay từ Hàn Quốc sang Dubai. Breanna và gia đình được ở trong những khách sạn 5 sao và có siêu xe với tài xế riêng đưa đón hàng ngày.






Mới đây, tại Rome (Italy), người ta đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ, trong đó chủ nhân của ngôi mộ được gắn rất nhiều các trang sức quý giá đắt tiền nhất thế giới. Các nhà khảo cổ đã choáng váng trước những trang sức được gắn lên xác chết. Hiện tại danh tính của chủ nhân ngôi mộ này vẫn là một bí ẩn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)