Chuyện lạ 2010-03-30 05:07:14

‘Múa cột’ trên… tàu điện ngầm (dân chơi Trung Quốc) =)


Một cô gái với váy ngắn đỏ rực rỡ bỗng nhún nhảy rồi trình diễn các động tác múa cột uốn éo, bốc lửa khiến người dân có mặt trên chuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải – Trung Quốc hôm đó được một phen… hú hồn.Thoạt đầu, cô gái nhìn thẳng vào chiếc điện thoại đang hướng về phía mình nở một nụ cười như minh tinh chào khán giả. Sau đó, với trang phục đỏ rực rỡ, cô quảng túi xách sang 1 bên, bất ngờ múa với chiếc cột ngay tại chỗ mình đứng. Toàn bộ màn biểu diễn tuy chỉ trong vòng gần 2 phút nhưng những động tác múa thì quả thật là ấn tượng: Nhún nhảy, dậm chân qua lại vài nhịp rồi tăng tốc, quay tròn 2 vòng. Những người chứng kiến thật sự sock khi cô nàng dựa cột, ưỡn gập mình, trượt từ trên xuống, 2 chân chổng ngược lên trời, dang rộng phơi bày hết… nội y.
Biểu diễn say mê đến mức lộ hết cả… nội y
Chưa ai kịp hoàn hồn thì cô đứng dậy chỉnh lại “phụ kiện” nhún nhảy lắc lư tại chỗ. Quá trình biểu diễn cũng có chút trục trặc vìu động tác ưỡn người ra sau đã làm bộ tóc giả trên đầu cô gái rơi xuống, nhưng chỉ sau vài giây nhặt nó lên và cất vào túi cô lại thản nhiên biểu diễn rất trôi chảy. Điều khiến mọi người thắc mắc là không biết cô gái lấy cảm hứng từ đâu để biểu diễn rất say mê, chuyên nghiệp đến thế.
Một người chứng kiến tận mắt hình ảnh lúc đó cho biết: “Cô gái váy đỏ còn vừa nhảy vừa hát, phấn chấn cao độ”.
Những hành vi văn hóa ảnh hưởng tới cộng đồng tại nơi công cộng như thế này đã khiến các nhà quản lí tại Trung Quốc chú tâm và tuyên bố sẽ ban bố những sắc lệnh để nghiêm cấm việc “trình diễn nghệ thuật” tương tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)