Tin tức - pháp luật 2014-06-07 01:21:55

Mối tình chênh lệch tuổi kỳ lạ khiến dân mạng xúc động"""""""


[size=6]Bằng tình yêu chân thành, họ đã vượt qua rất nhiều sóng gió để có thể đến được với nhau.[/size]
Vượt qua rào cản về tuổi tác, về ngôn ngữ và cả khoảng cách địa lý, họ đã đến được với nhau bằng sự mãnh liệt của tình yêu chân thành. Câu chuyện của họ khiến người đọc thực sự xúc động và khâm phục
Chuyện tình của sóng gió lệch 20 tuổi của cô giáo 9x
Có lẽ câu chuyện tình yêu giữa cô giáo dạy nhảy dancesport Chu Quỳnh Trang (Sn 1994) và trưởng nhóm nhảy Big Toe, Nguyễn Việt Thành (Sn 1974) đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Sau 4 năm hẹn hò và vượt qua nhiều sóng gió, sự ngăn cấm từ phía gia đình cặp đôi chênh lệch 20 tuổi này đã chính thức kết hôn vào cuối năm ngoái.
Khoảng cách thế hệ, suy nghĩ không tránh được những lúc khác nhau nhưng phương châm quan trọng nhất của cặp đôi này là nói thẳng cho nhau biết về mọi tính xấu để xóa nhòa ranh giới đó.

Bộ ảnh cưới ấn tượng của cặp đôi Quỳnh Trang và Viết Thành



Vượt qua nhiều sóng gió và sự phản đối từ phía gia đình, cuối cùng họ đã đến được với nhau


Chuyện tình 'thầy ơi, em yêu anh' của cặp đôi lệch 11 tuổi
Nguyễn Hữu Thanh (Sn 1982) được nhận về dạy học và làm công tác Đoàn tại trường THPT Nguyễn Du, TP. HCM . Nhờ vậy, anh đã gặp người phụ nữ của đời mình - Diễm Châu (Sn 1993), cô nữ sinh Sài thành duyên dáng, học giỏi.
Châu là người chủ động làm quen Thanh khi mượn cớ hỏi bài để nhắn tin cho anh và cũng chính nhờ những lần trao đổi bài vở mà họ đã trở nên thân thiết hơn. Trong suốt một năm gặp gỡ, quen biết rồi yêu nhau, Hữu Thanh và Diễm Châu vẫn giấu kín tình cảm của mình trước sự quan tâm của nhiều người.

Hữu Thanh và Diễm Châu tái diễn lại cuộc gặp gỡ của họ


Cho đến cuối năm Châu học lớp 12, ngày nhà trường tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối cấp, cũng chính là lúc chuyện tình của họ bị lộ. Vượt qua nhiều rào cản, sự phản đối từ phía nhà trường, bạn bè, họ đã chứng minh được cho mọi người thấy tình yêu chân thành của mình.
Và vào cuối năm ngoái, mối tình thầy trò chênh lệch 11 tuổi này đã kết thúc bằng một hôn lễ ấm áp, lúc này Diễm Châu đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Dược, trường đại học Nguyễn Tất Thành, TP. Hồ Chí Minh.

Họ đã kết thúc mối tình thầy trò bằng một hôn lễ ấm áp


Chuyện tình giữa cô gái Việt và người nghệ sĩ Ý chênh lệch 46 tuổi
Câu chuyện tình giữa Marcel Gorgone, một nghệ sỹ múa rối người Ý và cô gái người Việt Trúc Hồng (SN 1988, sống ở Nha Trang) khiến không ít người đọc trầm trồ kinh ngạc. Bởi lẽ tình yêu của họ đã vượt qua khoảng cách địa lý, khoảng cách tuổi tác - 46 tuổi.
Họ nên duyên nhờ cuốn sách "Nước Ý, câu chuyện tình của tôi" của nhà báo Trương Anh Ngọc, mà trong đó Marcel Gorgone là nhân vật - một người nghệ sỹ múa rối với câu chuyện tình mòn mỏi chờ trong nhiều năm, còn Trúc Hồng là người đọc.

Hình ảnh của Marcel Gorgone khi tới Việt Nam thăm cô gái của mình


Thông qua trang cá nhân của nhà báo Trương Anh Ngọc, Hồng đã biết được cách thức liên hệ với người đàn ông người Ý này. Và thế là nhờ cuốn sách, nhờ mạng xã hội, hai trái tim ở 2 đất nước xa xôi đã được kết nối và nên duyên. Được biết, ông Marcel Gorgone đã tới Việt Nam để gặp cô gái của mình, họ dự định sẽ mở một nhà hàng ở Roma và kết hôn trong thời gian sớm.
Câu chuyện tình của họ quả thực kỳ diệu như một câu chuyện cổ tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)