Sao Việt 2014-06-12 12:40:17

))__Minh Thư có nhiều nét giống mẹ%%%%%sao nhìn em già thế nhỉ


[size=6]Nữ ca sĩ sở hữu những đường nét trên gương mặt hao hao mẹ - cũng là chị gái ruột Lam Trường.[/size]
Sáng 12/6, Minh Thư dự họp báo 'Tôi toả sáng' số thứ tư với nhân vật chính là cô và ca sĩ Hoàng Tôn. Minh Thư diện váy xanh nền nã, gợi cảm đến sự kiện. Cô luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi.
Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo. Từ khi khởi nghiệp ca hát vào năm 2000 - khi chỉ mới 16 tuổi - Minh Thư luôn có mẹ đồng hành. Bà cũng chính là chị gái ruột của ca sĩ Lam Trường. Các anh chị em của Lam Trường rất giống nhau, mà Minh Thư lại có nhiều nét giống mẹ nên nhiều người thường khen Lam Trường - Minh Thư tuy là cậu cháu nhưng trông tương đồng về vẻ bề ngoài. 
Sáng nay, khi Minh Thư xuất hiện bên cạnh mẹ tại họp báo, không ít người bất ngờ vì nữ ca sĩ không chỉ giống mẹ mà còn thân thiết với bà như hai người bạn. 
Minh Thư có hơn 10 năm ca hát với một số giải thưởng tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 2004, Sao Mai điểm hẹn 2006… và mới đây còn tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. Trong sự nghiệp của mình, Minh Thư có một số hit như 'Em không hề khóc', 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Vừa đi vừa khóc'… Nữ ca sĩ chưa bao giờ muốn bị gọi là 'cháu gái Lam Trường' mặc dù rất tự hào về cậu. Cô chỉ muốn được gọi đơn giản, ngắn gọn là ca sĩ Minh Thư và cô luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với danh xưng đó. Việc được lựa chọn trở thành một trong hai gương mặt của 'Tôi toả sáng' tháng 6 đối với Minh Thư vừa là vinh dự vừa là áp lực. Cô khá hồi hộp nhưng sẽ cố gắng mang đến những màn trình diễn tốt nhất để không phụ lòng những người yêu mến mình.
Trong đêm nhạc, Minh Thư hát khoảng 9 tiết mục. Cô sẽ khiến khán giả phải bất ngờ với hình ảnh mới, dịu dàng, quyến rũ, sang trọng chứ không chỉ 'bụi bặm', 'hầm hố' như khi hát rock alternative. Điểm nhấn trong chương trình là màn song ca giữa Minh Thư với Lam Trường liên khúc 'Khóc', gồm hai hit đình đám do chính cô sáng tác là 'Bỗng dưng muốn khóc' và 'Vừa đi vừa khóc'. Bên cạnh đó, Minh Thư còn khoe khả năng hát đa dạng về thể loại nhạc khi có thể vừa hát vừa nhảy, lại có lúc lắng đọng với những tình khúc sâu lắng, đòi hỏi sự trải nghiệm và cảm xúc…
Với nhân vật hát cùng Minh Thư trong đêm 'Tôi toả sáng' lần này là Hoàng Tôn gây ra nhiều tranh cãi. Song, đại diện ban tổ chức khẳng định, Hoàng Tôn tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng là một giong ca cá tính và được giới trẻ yêu thích. Hơn nữa, chương trình không giới hạn ca sĩ tham gia phải là những giọng ca đình đám, mà còn tạo cơ hội cho các ca sĩ trẻ khẳng định mình.
Hoàng Tôn cho biết, anh theo đuổi dòng nhạc Hiphop và R&B, nên phong cách trên sân khấu sẽ hơi 'quậy' và có một chút teen. Nam ca sĩ tự tin về khả năng trình diễn cũng như giọng hát live của mình, bởi anh từng trải qua cuộc thi dài hơi là Giọng Hát Việt và được đánh giá tốt. 
Khi nhận được thông tin sẽ hát cùng Minh Thư, Hoàng Tôn rất lo lắng vì họ là hai cá tính âm nhạc khác nhau và chênh lệch cả về tuổi đời, tuổi nghề. Thế nhưng, khi gặp nhau cả hai lại thấy đối phương vô cùng trẻ trung, gần gũi và đáng yêu.
Cả hai tin rằng họ sẽ phối hợp thật tốt để có đêm nhạc chất lượng. Trong chương trình, họ song ca 'Nỗi nhớ đầy vơi', liên khúc 'Vào hạ - Lời yêu thương' bên cạnh những tiết mục solo của mỗi người. 
Sáng nay các fan của Minh Thư và Hoàng Tôn cũng kéo đến địa điểm họp báo để ủng hộ cho hai thần tượng. Đêm 'Tôi toả sáng' diễn ra lúc 20h thứ bảy 21/6 tại Queen Hall (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)